Thời trang

Siêu mẫu Vàng Phương Mai lả lơi váy áo trong khu vườn chiều

Cát Cát
Chia sẻ

Ở tuổi 28, Siêu mẫu Phương Mai vẫn cháy bỏng với những đam mê của thanh xuân.

Nhiều năm qua mặc dù không còn theo đuổi hoạt động người mẫu nhưng Phương Mai vẫn giữ được body gợi cảm nhờ chăm chỉ tập gym, ăn kiêng kỹ lưỡng. Cô đam mê bộ môn múa cột, thậm chí còn dựng cột ở nhà để hàng ngày có thể tập luyện.

Cũng nhờ vậy cô luôn tự tin theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm để khoe trọn được đường cong với 3 vòng nỏng bỏng tại các event.

Phương Mai trong bộ ảnh thời trang gợi cảm

Trong bộ ảnh mới thực hiện tại một resort sang trọng, Phương Mai một lần nữa khiến nhiều người ghen tỵ về thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo nhỏ và hông nở nang. Cô chinh phục được mọi loại trang phục, từ bikini khoét hông cao đến áo bơi nhỏ xíu, váy hở lưng hoặc xẻ cao quá đùi. Nữ MC chọn trang phục với họa tiết nhiệt đới mát mẻ nhằm xua tan đi cái nóng mùa hè.

Cũng trong loạt ảnh, chân dài gốc Hà thành có dịp khoe hình xăm độc đáo trên cơ thể. Cô sở hữu nhiều hình xăm như: dấu chân mèo ở vai, chiếc lông vũ và đàn chim đang bay ở bên sườn trái. Ở lưng của người đẹp còn có dòng chữ Phạn với ý nghĩa 'Ngọc trong sen, Phật trong tim'.

Siêu mẫu Vàng Phương Mai khoe vóc dáng nóng bỏng quyến rũ

Hiện tại, Phương Mai có cuộc sống khá bận rộn với lịch chạy show MC, dự event. Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, cô luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị tổ chức sự kiện quốc tế. Phương Mai đang có mặt tại Seoul để làm MC cho chung kết cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018.

Mặc dù khá đắt show nhưng Phương Mai luôn biết tận hưởng cuộc sống khi thường xuyên đi du lịch, khám phá nhiều quốc gia. Cách đây không lâu cô du ngoạn châu Âu gần một tháng. Ở tuổi 28 cô chưa vội vàng kết hôn bởi vẫn còn đam mê nghệ thuật và thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong khu vườn chiều đầy cảm xúc, người đẹp thả lỏng và toát ra thần thái đỉnh cao

Thân hình như vệ nữ của chân dài nổi tiếng

Ở tuổi 28 người đẹp vẫn theo đuổi những đam mê bỏng cháy của xuân xanh

Siêu cá tính với quần palazzo và áo bơi tiệp màu

Thân hình tuyệt đẹp được lột tả sắc nét qua mẫu áo tắm liền mảnh

Váy maxi vàng dập pli bay bổng

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất