Thời trang

Siêu mẫu triệu đô Kendall Jenner tiết lộ nguyên nhân vắng bóng trên sàn diễn thời trang

Lunggie
Chia sẻ

Trước khi trở lại với tư cách là người mẫu cho Tuần lễ thời trang nam Milan Xuân – Hè 2019, Kendall Jenner hoàn toàn không xuất hiện trên sàn diễn đã hơn nửa năm nay.

Lý do nào Kendall Jenner vắng bóng sàn diễn thời trang 

Trước khi trở lại sàn diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam Milan Xuân - Hè 2019 với nhà mốt Versace, người mẫu Kendall Jenner đã hoàn toàn vắng bóng trên tất cả các sàn diễn trong gần nửa năm.

Vào cuối năm 2017, sau khi vượt qua đàn chị Gisele Bündchen để trở thành siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới, các tín đồ thời trang cũng như người hâm mộ phát hiện Kendall đã không tham gia trình diễn trong các show thời trang từ Tuần lễ thời trang New York vào đầu năm nay.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí LOVE, Kendall chia sẻ: “Mùa trước, tôi không có bất kỳ show diễn nào vì tôi đang làm việc tại Los Angeles. Tôi cảm thấy mình không thể tham gia với khối lượng công việc mà mình đang có. Tôi đang trên bờ vực suy nhược tinh thần”.

Kendall Jenner quay trở lại sàn diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam Milan Xuân - Hè 2019 sau nhiều tháng vắng bóng.

Kể từ khi đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp người mẫu vào năm 2016, Kendall đã ít xuất hiện trên các sàn diễn vào mỗi mùa mốt hơn so với lúc trước. Vào mùa mốt Xuân - Hè năm 2018, người mẫu Kendall Jenner chỉ trình diễn cho các thương hiệu như Michael Kors, Marc Jacobs, Ralph Lauren, Versace, Alexander Wang và Tom Ford.

Kendall Jenner trình diễn lại Tuần lễ thời trang Milan Xuân - Hè 2018 vào cuối năm 2017 trước khi vắng bóng trên các sàn diễn suốt gần nửa đầu năm 2018.

Trong chương trình Keeping Up With The Kardashians phát sóng khoảng giữa tháng 2 năm nay, Kris Jenner đã để lộ dấu hiệu lo lắng về vấn đề của Kendall Jenner:

“Kendall đang đối mặt với sự lo âu. Tôi nghĩ con bé có quá nhiều việc cần làm và đã làm việc hết công suất. Lúc Kendall rơi vào tình trạng lo lắng nhất là trong thời gian diễn ra tuần lễ thời trang, khi phải di chuyển qua rất nhiều địa điểm. Tuần lễ thời trang Milan đang đến gần và việc cố gắng để sắp xếp tất cả mọi thứ đã trở nên quá sức với Kendall”.

Lịch trình biểu diễn của các show thời trang làm Kendall cảm thấy vô cùng áp lực và stress.

Bốn gương mặt mới của làng mẫu bị chê xấu nhưng vẫn đắt show.

Nàng mẫu 18 tuổi đến từ Singapore Duan Mei Yue lập tức thành tâm điểm chú ý sau khi xuất hiện trên sàn diễn Xuân Hè 2018 của Dior. Nhiều người tò mò vì lý do gì một gương mặt mới toanh lại có thể “lọt mắt xanh” ông lớn như vậy.

Mei Yue bắt đầu thành hiện tượng mới được săn đón cật lực và mời diễn đều đặn trong các show lớn và chụp hình cho nhiều tạp chí.

Tsunaina là chân dài mới người Tây Tạng sinh ra ở Nepal. Cô nàng gây chú ý sau khi trình diễn tại London Fashion Week. Dù bị công chúng đua nhau chê bai về nhan sắc. Tuy nhiên cũng chính vì gương mặt “xấu lạ” này mà Tsunaina trở thành hiện tượng mới trong làng thời trang.

Không có chiều cao chuẩn mực của một người mẫu, tuy nhiên điều đó vẫn không thể ngăn tên tuổi của cô ngày càng nổi tiếng. Tsunaina vẫn được chọn làm vedette cho nhiều show và còn được mời chụp hình cho Dior, tạp chí Harper's Bazaar…

Ellia Sophia năm nay 19 tuổi, có kinh nghiệm làm người mẫu ở New York, Milan, London và Ba Lan. Tạp chí Vogue ca ngợi gọi cô nàng là “một phát hiện mới của fashion show năm nay”.

Vẻ “xấu lạ” không phải là khuyết điểm của Ellia, thậm chí còn giúp cô trở nên nổi bật và là “nàng thơ” được Gucci mời diễn show liên tục.

Sara Grace Wallerstedt - gương mặt mới nổi đến từ Mỹ với những đốm tàn nhang dày đặc trên mặt, chính khuyết điểm này giúp cô trở nên nổi tiếng, thành một đặc điểm nhận dạng khó lẫn của cô giữa dàn chân dài hiện nay

Các nhà mốt lớn như Dior, Louis Vuitton đều bị thu hút bởi cô gái có vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên này với gương mặt nhỏ nhắn và đôi mắt xanh biếc.

Bộ sưu tập giày được lấy cảm hứng từ thực phẩm

Hãng thời trang cao cấp Moda Operandi đã hợp tác cùng thương hiệu giày Del Toro giới thiệu một bộ sưu tập giày thú vị với nguồn cảm hứng từ xu hướng họa tiết thực phẩm được giới trẻ yêu thích. Những mẫu giày sau vô cùng phù hợp cho các cô nàng có tâm hồn ăn uống.

Những mẫu giày lười với thiết kế thanh lịch và lạ mắt với nhiều hình vẽ đồ ăn ngộ nghĩnh.

Bộ sưu tập giày mang tên “The Foodie Favorites” với thiết kế 14 mẫu giày lười chất liệu nhung thanh lịch. Mỗi đôi giày được trang trí bằng những hình vẽ món ăn ngộ nghĩnh.

Bộ sưu tập giày với 14 kiểu thiết kế làm thỏa mãn niềm đam mê ăn uống bất tận cho các cô gái dành tình yêu cho cả thời trang và ẩm thực.

Với nguồn cảm hứng đến từ ẩm thực cũng đã được nhiều nhà mốt danh tiếng như Nike, Vans hay Adidas cho ra mắt bộ sưu tập giày không kém phần vui tươi, bắt mắt.

Thương hiệu Adidas đã sáng tạo một mẫu giày pizza độc đáo.

Những chiếc bánh waffle phủ đầy siro trong thiết kế giày của thương hiệu NIKE

Bộ sưu tập giày “ngọt ngào” với thiết kế hình ảnh của bánh cupcakes đến từ thương hiệu Vans

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất