Thời trang

Siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật tại họp báo Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016

Chia sẻ

Sắp tới đây, các thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế cùng giới mộ điệu sẽ tiếp tục được "sống" trong không khí thời trang của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2016 (VIFW).

Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều ngày 4/4/2016 tại Gem Center, TP.HCM, đơn vị tổ chức - công ty Multimedia JSC đã chính thức công bố lịch diễn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt nam - Vietnam International Fashion Week. Theo đó, bắt đầu từ năm 2016, Vietnam International Fashion Week sẽ được tổ chức thường niên hai mùa Xuân Hè và Thu Đông tại TP.HCM và thủ đô Hà Nội. Lần này, với 19 show diễn được đầu tư công phu, Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 sẽ diễn ra liên tục từ ngày 23/4 - 26/4 tại Gem Center, TP.HCM, hứa hẹn tiếp tục mang đến cho khán giả những “bữa tiệc thời trang” đẳng cấp và mãn nhãn với sự góp mặt của các nhà thiết kế hàng đầu trong nước và những nhà thiết kế nổi tiếng từ nước ngoài, cùng với đó là những bộ sưu tập thời trang sáng tạo nhất, độc đáo nhất, ấn tượng nhất được mong đợi sẽ tạo ra xu hướng cho thị trường Việt.

VIFW

Poster chính thức của chương trình.

IMG_3576

Bà Lê Thị Quỳnh Trang - Chủ tịch của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week phát biểu trong buổi họp báo.

VIFW (46)

VIFW (38)

VIFW (51)

Siêu mẫu Thanh Hằng với bộ đồ đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật tại thảm đỏ.

Buổi họp báo được diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng sẽ góp mặt trong VIFW lần này cũng như các người mẫu, fashionista có tiếng trong làng thời trang:

VIFW (84)

NTK Hoàng Minh Hà.

VIFW (20)

NTK Nguyễn Tiến Truyển - chàng trai vừa xuất sắc giành ngôi quán quân tại chương trình Project Runway mùa 3.

VIFW (6)

NTK Lê Thanh Hòa.

VIFW (81)

NTK trẻ tài năng Lý Giám Tiền.

VIFW (52)

Fashionista Kelbin Lei tới tham dự họp báo cùng stylist Travis Nguyễn.

VIFW (56)

Kelbin cùng style all-black cá tính thường thấy của anh chàng.

VIFW (25)

NTK Hoàng Minh Hà cùng người mẫu Hương Ly - quán quân Vietnam's Next Top Model 2015.

VIFW (12)

Hương Ly cũng góp mặt trong phần trình diễn catwalk giới thiệu các nhà thiết kế và nhãn hiệu thời trang tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lần này.

VIFW (17)

Người mẫu Võ Thành An.

VIFW (13)

Người mẫu Hà Kino cũng xuất hiện. Cô vừa đánh dấu tên tuổi của mình một cách vô cùng ấn tượng bằng việc góp mặt tại các show trình diễn lớn tại Milan (Ý).

VIFW (89)

Các nhà thiết kế tham dự tuần lễ thời trang lần này lên nhận hoa từ ban tổ chức.

Với hơn 20 nhà thiết kế trong nước và quốc tế, hàng trăm người mẫu chuyện nghiệp, cùng lực lượng ekip sản xuất hùng hậu, chuyên nghiệp với gần 500 thành viên của Vietnam International Fashion Week 2016 chắc chắn sẽ tiếp tục mang đến một Tuần lễ thời trang quốc tế Việt nam đày sôi động tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội trong thời gian tới. Vietnam International Fashion Week được mong chờ là một trong những sự kiện thời trang đáng chú ý nhất trong năm 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất