Thời trang

Siêu mẫu nhí chụp ảnh gợi cảm bị cả thế giới quay lưng giờ ra sao?

Trân Trân
Chia sẻ

Cô bé siêu mẫu nhí người Pháp - Thylane Lena-Rose Blondeau tưởng chừng đã chấm dứt con đường nghề nghiệp của mình năm 10 tuổi bởi những bức ảnh quá đỗi sexy, thế nhưng...

Vào năm 2011, cả làng thời trang thế giới được phen sửng sốt trước những tấm hình quá đỗi gợi cảm của cô mẫu nhí gốc Pháp có tên Thylane Blondeau. Hình ảnh cô bé 10 tuổi trang điểm đậm với tư thế tạo dáng gợi tình khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Theo họ, đó là một sự cổ xúy đầy tai hại đối với các bé gái từ Thylane và tạp chí Vouge Pháp (tạp chí đăng các hình ảnh nhạy cảm này). Dù đó không phải là chủ đích của cô bé 10 tuổi, nhưng Thylane ít nhiều bị ảnh hưởng và tên tuổi của cô bé giảm nhiệt thấy rõ sau scandal chấn động này.

Những bức ảnh tai hại khiến sự nghiệp của siêu mẫu nhí đình đám một thời điêu đứng.

Trước đó, Thylane Blonedeau từng được xem như quốc bảo của làng thời trang Pháp. Cô bé sinh ngày 5/4/2001 tại Bờ Biển Ngà. Thylane bước những bước đầu tiên trên sàn catwalk vào năm 4 tuổi và nhanh chóng được chú ý bởi vẻ đẹp lạ đầy cuốn hút.

Vẻ đẹp của Thylane đến từ đôi mắt xanh biếc và khuôn mặt lạnh lùng chuẩn high fashion. Đó có thể là những đường nét không đẹp theo chuẩn mực số đông, nhưng lại khiến Thylane đặc biệt giữa một làng mẫu nhí ngây thơ hay nhoẻn miệng cười.

Đặc biệt thần thái của cô bé mỗi khi lên ảnh tạp chí đều khiến người xem như bị thôi miên không ngừng. Đôi mắt luôn nhìn vào ống kính với khuôn miệng khép hờ hững để lộ 2 chiếc răng không quá khít khiến Thylane Blonedeau tỏ ra thần thái không phải dạng vừa đâu làm giới mộ điệu thời trang thích mê.

Cô bé còn như một chú tắc kè, có thể biến hóa linh hoạt phù hợp với nhiều concept ảnh do nhà thiết kế thời trang. Vì lẽ đó, Thylane nhanh chóng nổi bật trong làng mẫu nhí Châu Âu giai đoạn 2010-2011. Những tưởng sự nghiệp của cô bé sẽ lên như diều gặp gió và không có chướng ngại nào có thể cản trở được, thế nhưng 15 trang ảnh với sự xuất hiện của 1 Thylane già giặn, tạo dáng “gọi mời” được đăng trên tạp chí Vogue Pháp vào năm 2011 lại khiến sự nghiệp cô bé điêu đứng.

Sau khi những bức ảnh gợi cảm được đăng tải rộng rãi, hàng loạt mũi rìu dư luận đã chỉa thẳng vào Thylane với những bình luận khiếm nhã mà quên mất rằng cô bé khi ấy chỉ 10 tuổi. những bức ảnh ấy đều được dàn dựng và là ý đồ của những người làm tại tạp chí Vougue.

15 tấm ảnh tai tiếng mà cả đời này Thylane cũng chẳng bao giờ muốn nhớ lại.

Scandal này ầm ĩ đến mức Thylane phải tạm thời lui về ở ẩn trong 3 năm trời. Vượt qua sức ép của dư luận để theo đuổi đam mê, nàng thơ “chín ép” ngày nào đã có cú quay trở lại ngoạn mục vào năm 2014, với sự góp mặt chễm chệ trên bìa tạp chí Jalouse cùng hình ảnh trưởng thành, phù hợp với độ tuổi.

Sau 3 năm ở ẩn, Thylane trở lại ngoạn mục bằng việc xuất hiện trên bìa tạp chí Jalouse.

May mắn, hình ảnh ngày trở lại của cô được công chúng đón nhận nhiệt liệt, không để lỡ thời cơ, Thylane Blonedeau nhanh chóng ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu danh tiếng IMG để tiếp tục theo đuổi giấc mơ chinh phục sàn diễn của mình.

Hiện nay, Thylane cũng là một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 600 nghìn người theo dõi trang instagram cá nhân. Cô bé cũng là người sống khá cởi mở, Thylane thường xuyên đăng tải các hình ảnh hoạt động thường ngày của mình.

Vẻ đẹp cuốn hút của cô gái 17 tuổi.

Thành công và scandal đến quá sớm với cô bé người Pháp, nhưng bằng sự yêu nghề và nỗ lực không ngừng, Thylane đang từng bước chứng minh cho toàn thế giới thấy năng lực của mình bằng những bước catwalk điêu luyện, những bức ảnh thời trang đỉnh cao.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất