Thời trang

Siêu mẫu Ngọc Tình ngồi ghế nóng, làm giám khảo Miss University NHG 2020

Khôi Ngô
Chia sẻ

Ngọc Tình là một trong những giám khảo sẽ xuất hiện trong đêm chung kết Miss University NHG 2020.

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm chung kết Miss University NHG 2020 tại Đại học Gia Đình sẽ chính thức diễn ra, ngay lúc này đây, rất nhiều khán giả đang náo nức, hồi hộp không biết rằng, những cái tên nào sẽ là người ngồi vào “ghế nóng”, chịu trách nhiệm “cầm cân nẩy mực”, đánh giá các nhan sắc của cuộc thi năm nay.

Mới đây, cái tên đầu tiên đã lộ diện, đó chính là Siêu mẫu Ngọc Tình - một trong những mẫu nam sáng giá của làng thời trang Việt Nam.

Đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2010, Ngọc Tình có cơ hội đại diện nước nhà tham dự nhiều đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới. Cuối năm 2017, vượt qua hơn 50 đối thủ, anh đăng quang Manhunt International - một trong ba sân chơi sắc đẹp dành cho nam lớn nhất thế giới.

Với bản lĩnh sân khấu, kinh nghiệm của mình, anh chắc chắn sẽ nhìn nhận và chọn được ra những cái tên hoàn thiện nhất, đầy đủ cả sắc và tài trong cuộc thi năm nay. Vậy là cùng với Trác Thúy Miêu, Lưu Thiên Hương, Khả Trang , Ngọc Tình sẽ là một trong những vị ban giám khảo, ngồi ghế nóng xuyên suốt 4 đêm chung kết của các trường: Đại học Gia Định, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Bà Rịa Vũng Tàu và Đại học Hoa Sen.

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vào ngày 27/12 tới đây, vòng chung kết của “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” sẽ được tổ chức tại Đại học Gia Định; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được tổ chức vào ngày 3/1/2020; tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng được tổ chức vào ngày 5/1/2020; tại Đại học Hoa Sen được tổ chức vào ngày 12/1/2020.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất