Thời trang

Siêu mẫu Ngọc Duyên 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn với phong cách sexy

Trang Thị
Chia sẻ

Vốn được khán giả biết đến với hình ảnh kín đáo, tiểu thư, "Giải đồng siêu mẫu 2015" Ngọc Duyên bất ngờ thay đổi hình ảnh, sexy và gợi cảm hơn.

Trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu 2015, Ngọc Duyên đang ngày càng ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi khí chất nhã nhặn, dịu dàng và phong cách e ấp, tiểu thư. Trong năm 2016 này, chân dài gốc Vũng Tàu cho biết, cô sẽ thử sức ở nhiều lĩnh vực và cố gắng đổi mới bản thân hơn. Trong bộ ảnh mới, Ngọc Duyên đã có cuộc lột xác ngoạn mục. “Giã từ” hình tượng tiểu thư thục nữ, Ngọc Duyên “thiêu đốt ánh nhìn” với phong cách gợi cảm, táo bạo.

Sắp tới, Ngọc Duyên sẽ thử sức ở một đấu trường nhan sắc quốc tế. Hiện cô đang luyện tập chăm chỉ để hoàn thiện bản thân, giúp mình thêm vững vàng và bản lĩnh.

nyyyyyyyyyyngocduyen-1

Với các thiết kế bodysuit cách điệu của NTK Lê Thanh Hoà, thần thái của giải Đồng Siêu mẫu 2015 cũng biến hóa, trở nên cuốn hút và gợi cảm hơn.

nyyyyyyyyyyngocduyen-2

nyyyyyyyyyyngocduyen-4

nyyyyyyyyyyngocduyen-8

Trên nền các thiết kế bodysuit cách điệu từ dây xích, hay các chi tiết đính đá công phu, Ngọc Duyên hiện lên tựa như nữ thần với phong cách và biểu cảm quyến rũ chết người.

nyyyyyyyyyyngocduyen-11

Tấm lưng trần nuột nà của Ngọc Duyên khiến bao người nhìn say đắm.

nyyyyyyyyyyngocduyen-9

nyyyyyyyyyyngocduyen-5

Với lợi thế về sắc vóc, sẽ không ngoa khi nói rằng Ngọc Duyên phù hợp với mọi phong cách thời trang. Hình tượng gợi cảm mới này lần nữa khẳng định khả năng biến hóa đa dạng của Ngọc Duyên.

nyyyyyyyyyyngocduyen-6

nyyyyyyyyyyngocduyen-7

Ở mọi phong cách thời trang, Ngọc Duyên luôn cuốn hút với đôi chân dài, eo thon, làn da trắng ngần cùng gương mặt thanh tú, xinh đẹp và đầy mê hoặc.

nyyyyyyyyyyngocduyen-12

nyyyyyyyyyyngocduyen-13

Chia sẻ về bộ ảnh mới, Ngọc Duyên cho biết: “Quả thực, từ trước đến nay, Duyên chưa từng thể nghiệm phong cách gợi cảm, bốc lửa như thế này. Phong cách thời trang đời thường của Duyên cũng khác biệt lớn với bộ ảnh mới…

nyyyyyyyyyyngocduyen-15

…Nhưng khi bắt đầu chụp, Duyên bắt nhịp với tiến độ khá nhanh, để làm nên những shoot hình hài lòng nhất. Hy vọng, hình ảnh mới này của Duyên sẽ được mọi người đón nhận”.

nyyyyyyyyyyngocduyen-16

Những lợi thế hình thể của một siêu mẫu được phô diễn trọn vẹn trong từng khoảnh khác.

nyyyyyyyyyyngocduyen-17

Cận cảnh gương mặt đẹp hút hồn của Ngọc Duyên.

nyyyyyyyyyyngocduyen-18

Stylist : Khun Chai

Make up & Hải: Hưng Đặng

Dress: Lê Thanh Hoà

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất