Thời trang

Siêu mẫu Minh Triệu khoe đôi chân dài 1m2 với váy xẻ đùi 'bạo tay'

Phi Long
Chia sẻ

Giải Đồng Siêu mẫu việt Nam 2008, một lần nữa khẳng định vị thế là một trong những người mẫu có đôi chân dài và đẹp nhất làng mốt Việt trong bộ ảnh ma mị, cuốn hút.

Xuất hiện trong bộ ảnh lần này, chân dài họ Phạm vẫn trung thành với những thiết kế khoe tối đa vóc dáng nuột nà cùng làn da nâu khác biệt.

Minh Triệu sở hữu chiều cao 1m76 cùng đôi chân dài 1m20 giúp giải Đồng siêu mẫu 2008 luôn tự tin khi xuất hiện bất kì nơi đâu. Lợi thế chân dài cũng giúp Minh Triệu ghi điểm khi diện những trang phục sexy, tôn lên vẻ đẹp của đôi chân dài không đối thủ.

Mỗi khi Minh Triệu xuất hiện ở đâu, nhiều người đều phải trầm trồ và ghen tị với đôi chân nuột nà, thẳng tắp của người đẹp.

Nhắc đến Minh Triệu là còn nhắc tới làn da nâu bóng giòn đặc trưng. Cô luôn xuất hiện trong các show thời trang nổi tiếng và là “nàng thơ” của các nhà thiết lớn trong làng thời trang Việt.

Trên sàn diễn, chân dài luôn thể hiện được những bước catwalk chuyên nghiệp và bởi vì đôi chân quá đẹp nên cô ấy bước mà có cảm tưởng như đang lướt đi trên sàn diễn.

Nhan sắc lai Tây sắc sảo của siêu mẫu đời đầu 8X mỗi khi xuất hiện đều khiến bao con tim phải rung động. Cô vẫn trẻ đẹp như ngày nào dù phải đối đầu nhiều áp lực trong công việc.

Tính đến hiện tại, Minh Triệu là một trong những số ít siêu mẫu 8X, bên cạnh siêu mẫu Thanh Hằng, Hà Anh, thành công nhất trong làng mẫu Việt.

Hơn 10 năm trong nghề, Minh Triệu vẫn luôn giữ được phong độ và thần thái xuất sắc mỗi khi xuất hiện. Trong bộ ảnh mới, chân dài diện những thiết kế của NTK Katy Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất