Thời trang

Siêu mẫu Khả Trang tham dự tuần lễ thời trang cao cấp New York

Chia sẻ

Sau Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Lê Thúy, Minh Tú, có vẻ như Khả Trang chính là cô gái may mắn tiếp theo có mặt tại thị trường thời trang quốc tế. Điều này góp phần đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới.

Giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam vừa nhận được thư mời tham dự tuần lễ thời trang cao cấp New York Haute Couture Fashion Week. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14 tháng hai năm nay tại The Crowne Plaza, thành phố New York, với 8 show diễn xuyên suốt tuần lễ thời trang cùng sự góp mặt của 20 nhà thiết kế đến từ khắp nơi trên thế giới. Hiệp hội thời trang cao cấp New York mong rằng siêu mẫu Khả Trang có thể góp mặt trong 5 - 6 show diễn.

Đây quả là một tin mừng đối với Siêu mẫu Khả Trang cũng như ngành thời trang nước nhà. Sau Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Lê Thúy, Minh Tú, Kha Mỹ Vân, có vẻ như Khả Trang chính là cô gái may mắn tiếp theo được tham dự tuần lễ thời trang quốc tế. Điều này góp phần đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới. 

IMG_4465

IMG_4431

IMG_4414

Trưởng thành và bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Khả Trang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả và người hâm mộ thời trang. Cô được đánh giá là một thí sinh có hình thể đẹp, gương mặt quyến rũ, phong cách trình diễn nóng bỏng, tự nhiên, rất phù hợp với thời trang cao cấp.

IMG_4419

IMG_4420

IMG_4421

Hãy cùng chờ xem những điều bất ngờ mà Khả Trang sẽ mang lại cho chúng ta ở tuần lễ thời trang cao cấp sắp tới đây.

Chia sẻ
Tin mới nhất