Thời trang

Siêu mẫu Khả Trang bất ngờ làm nàng thơ của NTK Phạm Đăng Anh Thư

Nhã Phong
Chia sẻ

Vừa mới đây, nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư chính thức trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia tuần lễ thời trang Western Canada Fashion Week.

Được thành lập vào năm 2005, Western Canada Fashion Week (WCFW) là sự kiện thời trang lớn nhất đất nước Canada. Trước đây Canada có hai tuần lễ thời trang là WCFW và Toronto Fashion Week . Tuy nhiên, vào đầu năm nay tuần lễ Toronto chính thức ngừng tổ chức nên WCFW trở thành tuần lễ thời trang lớn nhất Canada. Với lịch sử tổ chức 23 mùa thời trang trong 12 năm qua, sự kiện nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các tín đồ thời trang trong và ngoài nước. Ở mùa Xuân/Hè 2017, ngoài đại diện Việt Nam còn có hơn 50 NTK/thương hiệu tại Canada và quốc tế đến tham dự.

Buổi trình diễn của NTK Phạm Đăng Anh Thư sẽ diễn ra vào ngày 22/9. Tại sự kiện, nhà thiết kế Anh Thư mang đến bộ sưu tập dạ hội Xuân/Hè 2017 lấy cảm hứng từ thần thoại và những câu chuyện cổ tích. Những bộ trang phục tạo nên vẻ đẹp nữ thần cho người mặc và tôn tạo nên từng đường nét cơ thể. Đặc biệt, bộ sưu tập lần này khai thác tối đa những kỹ thuật dựng cấu trúc corset.

nyyyyyyyyyykhtrang-1

Siêu mẫu Khả Trang.

nyyyyyyyyyykhtrang-3

Cô khoe dáng trong những thiết kế váy cưới vô cùng đẹp mắt.

nyyyyyyyyyykhtrang-5

Đây không phải lần đầu tiên NTK Anh Thư với thương hiệu Joli Poli “chinh chiến” tại thị trường nước ngoài. Trước đây, cô từng tham dự và trình diễn dưới hình thức của các thương hiệu, nhà phân phối lớn tại Mỹ, Úc… Tuy nhiên, lần này, NTK tham dự với tư cách cá nhân và tự hào giới thiệu những thiết kế do chính cô lên ý tưởng và thực hiện. Đây được xem là màn chào sân chính thức của Joli Poli đối với thị trường thời trang quốc tế. NTK Anh Thư tạo thương hiệu riêng bởi những lợi thế về kỹ thuật cắt dựng phom dáng, phối chọn chất liệu mang hơi hướng Tây hóa. Chính vì vậy, NTK được kỳ vọng mang đến nhiều bất ngờ thú vị để định vị thương hiệu Joli Poli nói riêng và thời trang Việt Nam nói chung ở một tầm cao mới.

nyyyyyyyyyykhtrang-6

Những thiết kế sẽ được sử dụng những tông màu pastel và tạo tầng lớp màu: ruby - bạc, nuy - đỏ, hồng - xám, đồng - rêu. Những sự kết hợp tinh tế phù hợp xu hướng thời trang dạ hội hiện đại và dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện sang trọng đi kèm. “Tổng thể chủ đạo của bộ sưu tập là sự huyền ảo, trong suốt đến lấp lánh như những viên ngọc quý”, NTK chia sẻ.

nyyyyyyyyyykhtrang-8

Khả Trang khoe thân hình đồng hồ cát trong thiết kế đầm đuôi cá ôm dáng.

Khả Trang sở hữu vóc dáng nổi trội với vòng eo “con kiến” và những đường cong quyến rũ. Bên cạnh đó, gương mặt của giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam sở hữu khuôn mặt thanh tú với đôi mắt to, sâu hút và chiếc mũi cao ráo. NTK Anh Thư tiết lộ: “Lần đầu tiên gặp gỡ Khả Trang, tôi lập tức ấn tượng bởi thần thái hút hồn và thái độ làm việc nghiêm túc. Khả Trang tạo cho tôi cảm giác một người mẫu quốc tế trong cách cảm nhận trang phục và biến hóa bản thân theo chủ đề NTK đưa ra”. Ngoài ra, lý do NTK chọn Khả Trang bởi vóc dáng và chiều cao 1,77m của cô khá phù hợp với những dáng váy đề cao vẻ đẹp tinh tế của phụ nữ Việt.

nyyyyyyyyyykhtrang-10

Hiện Khả Trang đang ở Ai Cập để đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Ai Cập. Cô cũng sẽ diện những trang phục mới nhất của nhà thiết kế Anh Thư trong sự kiện quan trọng này.

nyyyyyyyyyykhtrang-12 nyyyyyyyyyykhtrang-15

Bên cạnh đó, bộ sưu tập chính thức cùng lookbook được thực hiện với diễn viên Elly Trần sẽ sớm được hé lộ. Đây hứa hẹn là một trong những điểm nhấn gây ấn tượng với khán giả yêu thời trang cũng như bạn bè quốc tế.

Từ trước đến nay, NTK Anh Thư luôn thành công trong việc mang nét mới vào những điều cũ. Chính những kiến thức nền về khoa học của dân Toán đã cho Anh Thư suy nghĩ logic để nhìn nhận vấn đề kinh doanh. Từ đó, cô có những bước tiến và chuyển mình phù hợp cho từng giai đoạn của thời trang Việt Nam. Cô từng thành công khi mang đến những trang phục cưới theo phong cách Lọ Lem. Sau thành công từ thương hiệu trang phục cưới, cô chuyển sang thiết kế dạ hội cao cấp và được nhiều người đẹp showbiz Việt yêu thích như: Hồ Ngọc Hà, Elly Trần, Á hậu Huyền My,… Các thiết kế của nhà thiết kế trẻ hoàn toàn độc đáo và khác biệt so với phần còn lại của thị trường. Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang lĩnh vực tổ chức sự kiện cưới và từng làm nên hai đám cưới đình đám của cặp đôi Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, Lương Thế Thành - Thuý Diễm.

Clip Teaser buổi chụp hình siêu mẫu Khả Trang trong thiết kế của Anh Thư:

Clip: Danbo

Stylist: Jolie

Make up và Làm tóc: Hàng Thanh Thiện

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất