Thời trang

Siêu mẫu Karlie Kloss 'tái xuất' trên sàn catwalk đọ sắc cùng chị em nhà Hadid

Văn Luân
Chia sẻ

Sau bao ngày ở ẩn từ khi lấy chồng, khán giả bất ngờ khi chân dài Karlie Kloss xuất hiện trong chiếc váy vàng rực xẻ chân tại show thời trang của Off - White thuộc Paris Fashion Week 2019 vừa qua.

Siêu mẫu Karlie Kloss 'tái xuất' trên sàn catwalk đọ sắc cùng chị em nhà Hadid

Mới đây trong show thời trang của thương hiệu đình đám với giới trẻ Off - White thuộc Paris Fashion Week 2019, giới mộ điệu thời trang bất ngờ khi cựu thiên thần Victoria's Secret Karlie Kloss trở lại với sàn runway trong bộ váy màu vàng rực, xẻ chân sải bước đầy tự tin, phóng khoáng.

Kalie Kloss với chiều cao nổi bật bên cạnh chị em nhà Hadid trong show thời trang Off - White

Với bộ váy vàng rực rỡ xẻ chân, Karlie Kloss nổi bật trong show diễn cùng thần thái tự tin trên sàn catwalk

Chiếc váy mà Karlie Kloss diện còn gây chú ý bởi chiếc túi cầm tay to cồng kềnh big size cùng màu với bộ váy.

CEO Chanel công bố giám đốc sáng tạo thứ hai của thương hiệu

Sau khi thương hiệu Pháp công bố bà Virginie Viard là người sẽ thay thế Karl Lagerfeld khi ông đã qua đời thì mới đây trên tạp chí thời trang Harper's Bazaar cho hay bà Alain Wertheimer - CEO Chanel công bố Eric Pfrunder sẽ giữ vai trò giám đốc nghệ thuật về hình ảnh còn bà Virgine nắm vai trò chính là nhà thiết kế kiêm giám đốc nghệ thuật tất cả bộ sưu tập thuộc mọi dòng thời trang của Chanel.

Trong hơn 30 năm, Virgine Viard và Eric Pfrunder đều được coi là hai cánh tay đắc lực của Karl Lagerfeld trong suốt thời gian ông còn sống

Thành viên Rosé ( Black Pink) được mặc chiếc váy đắt tiền nhất khi chụp ảnh cho tạp chí Billboard

Ngày 28/2, trang bìa tạp chí âm nhạc danh giá nhất thế giới Billboard đã công khai gương mặt trang bìa số tháng 3 chính là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop Black Pink. Đây thật sự là niềm vinh dự cho girlgroup của một nhóm nhạc Châu Á khi lần đầu tiên được lên bìa một tạp chí danh tiếng nhất thế giới, điều mà chưa có nhóm nhạc nữ Châu Á nào làm được.

Lập tức các trang phục của các thành viên xinh đẹp đã được dân tình mổ xẻ xem thành viên nào được ưu ái mặc thiêt kế “đắt tiền”?.. Thường thì cô nàng xinh đẹp “thánh sống Chanel” Jennie luôn được các fan cho rằng cô luôn được stylist ưu ái dành hẳn các thiết kế đắt tiền và đẹp nhất thì thật bất ngờ lần này thành viên Rosé đã được diện trang phục 'sang chảnh” hàng hiệu lên đến 264 triệu đồng.

Gà nhà YG Black Pink khoe sắc rang rỡ trên tạp chí nổi tiếng Billboatd

Nhóm theo hình tượng “girl-crush” thời thượng và sở hữu các trang phục dát trên người vô cùng đắt đỏ.

Bốn cô nàng ” Báo Hồng” xinh đẹp trong shoot thời trang cùng với những trang phục rực rỡ.

“Thánh sống Chanel” lần này khoác trên mình bộ váy có giá mềm hơn so với các thiết kế trước mà cô từng mặc. Jennie trong mẫu váy hở vai thắt nơ của Isa Arfen có giá 27,7 triệu đồng.

Lisa búp bê trong mẫu áo voan vàng ren của Rodarte có giá 56,2 triệu đồng.

Jisoo là thành viên được khoác trên mình kiểu váy “kiệm” tiền nhất so với các thành viên còn lại. Cô nàng xinh đẹp trong kiểu váy vintage màu xanh biển hiệu Sretsis có giá 14,4 triệu đồng

Cuối cùng thành viên Rosé khoác trên mình bộ váy trắng tua rua ánh bạc hai dây đến từ nhà mốt Prada có giá hơn 264 triệu đồng và cũng là items đắt nhất trong số các trang phục Black Pink diện trong đợt này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất