Thời trang

Siêu mẫu gốc Khmer hoá thành nàng dâu yêu kiều với áo dài cưới

Văn Luân
Chia sẻ

Siêu mẫu Quanh Đi vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang áo dài. Người đẹp khiến khán giả bất ngờ bởi hình ảnh nữ tính, nền nã trong trang phục truyền thống của dân tộc, khác với vẻ ngoài gợi cảm trong những lần xuất hiện trước đây.

Siêu mẫu Quanh Đi nổi tiếng với vóc dáng đẹp cùng làn da nâu khỏe khoắn. Cô được xem là một trong những người mẫu tạo sự khác biệt trên sàn catwalk và cả trong những bộ ảnh thời trang. Nếu trước đây, cô từng gây chú ý với những bộ ảnh gợi cảm thì nay người đẹp gốc Khmer thể hiện một hình ảnh khác, nền nã và đầy duyên dáng khi diện trên mình tà áo dài truyền thống của dân tộc.

Siêu mẫu gốc Khmer nền nã với trang phục tà áo dài truyền thống trong bộ ảnh mới nhất của mình. Điểm nhấn của những thiết kế lần này nằm ở loạt họa tiết được đính kết trên nền ren mỏng.

Nhà thiết kế Minh Châu cho biết việc cắt may dựa trên nền vải ren mỏng là một trong những dụng ý của anh nhằm phô bày vẻ đẹp hình thể đầy gợi cảm của Quanh Đi nhưng vẫn giữ đúng chuẩn mực của phụ nữ Á đông chứ không hề gây phản cảm.

Thoát khỏi khuôn khổ truyền thống của tà áo dài thông thường nhưng vẫn giữ được sự nữ tính cho Quanh Đi.

Điểm xuyến cho thiết kế của mình bằng phần khăn choàng phía sau được cắt may cùng họa tiết với phần áo nhằm tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Chi tiết đặc biệt này giúp cho hình ảnh của Quanh Đi trở nên quyền lực, sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, việc cách điệu phần tà trước ngắn, tà sau dài cũng giúp cho hình ảnh người đẹp lộng lẫy hơn trong từng shoot hình.

Ngoài thiết kế áo dài tông màu trắng sáng thì thiết kế áo dài tông màu đỏ cũng rực rỡ không kém cạnh khi được người đẹp khoác trên người

Đặc biệt phía đằng sau chiếc áo dài đỏ như một váy cưới lộng lẫy vô cùng đặc sắc

Những họa tiết rồng phượng, hoa lá được nhà thiết kế áp dụng kỹ thuật thêu tay công phu trên nền vải ren mỏng tạo nên sự mềm mại, có hiệu ứng khi di chuyển

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất