Thời trang

Thiên thần nội y Emily Ratajkowski mặc suit cách tân và bikini khoe trọn cơ bụng đẹp nghẹt thở

Văn Luân
Chia sẻ

Siêu mẫu nội y đình đám Emily Ratajkowski tiếp tục khiến dân tình "lác mắt" và nể phục trong cách mix trang phục khi mặc style suit cách tân phanh áo khoe bikini bên trong đầy gợi cảm khi dạo phố khiến ai cũng phải ngoái đầu nhìn theo.

Chất như siêu mẫu nội y Emily Ratajkowski mặc suit cách tân khoe áo bikini bên trong đầy gợi cảm 

Xuất hiện trên đường phố New York với gu thời trang đầu thu “hết nấc” của siêu mẫu nội y Emily Ratajkowski sẽ khiến hàng triệu cô gái nhanh chóng bắt chước theo. Chân dài chọn cho mình kiểu suit cách tân với áo khoác dáng dài cùng thiết kế phanh áo để lộ nội y bikini màu trắng thắt dây bên trong.

Cách phối đồ của Emily vừa sang mà không bị phô, trước giờ kiểu mặc bikini bên trong bộ suit hầu như rất hiếm ai mặc.

Nàng siêu mẫu nội y đình đám trên instagram đã có pha ngoạn mục trong cách lên đồ với bikini và suit

Chân dài chọn bô suit với kiểu áo khoác dáng dài mix cùng quần tây ôm, bên trong là áo bikini đan xen dây màu trắng gợi cảm, phụ kiện là túi xách hình hộp chữ nhật tinh tế

Chân dài sinh năm 1991 luôn chuộng trang phục khoe thân triệt để trong những trang phục bắt mắt

Trang phục này không những giúp cô khoe đường cong trứ danh khéo léo mà lại vô cùng tinh tế, kiểu giày cao gót đan dây thắt lên ống quần cũng rất độc đáo

Tập đoàn thời trang LVMH đề cử giải thưởng có tên Karl Lagerfeld để tưởng nhớ ông

Giài thưởng thời trang thường niên của tập đoàn lừng danh LVMH năm nay sẽ có thêm giải thưởng Karl Lagerfeld để tưởng nhớ ông thưở còn sống, ông từng là thành viên ban giám khảo quen thuộc cho giải thưởng của phía tập đoàn. Người thắng cuộc giải thưởng này sẽ giành được 150.000 euro và chương trình cố vấn một năm với LVMH về khâu xây dựng thương hiệu, quy trình sản xuất dòng quần áo cho một BST.v..v..

“Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo của nhà Fendi từ năm 1965, đã tham gia vào giải thưởng kể từ khi ra mắt”, Delphine Arnault, giám đốc và phó chủ tịch của Louis Vuitton nói với tờ WWD. “Ông ấy đã hoàn toàn cam kết gắn liền với giải từ những ngày đầu, truyền tải nguồn cảm hứng bằng nhiệt huyết và năng lực của ông, chia sẻ với mọi người, cho dù là thành viên ban giám khảo hay các ứng cử viên khác với sự hiễu biết về văn hóa và niềm đam mê thời trang của ông. Chúng tôi sẽ luôn trân trọng những khoảnh khắc quý giá đp1, thế nên giải thưởng này ra đời là vì vinh danh những thành tựu đó của ông”.

Giải thưởng thời trang mang tên Karl Lagerfeld được tập đoàn lừng danh LVMH đề ra nhằm tôn vinh “ông hoàng đầu bạc” thời trang quá cố

Chân dài Gigi Hadid bán khỏa thân trên bìa tạp chí Vouge đầy quyến rũ

Trên ấn phẩm Vouge Brazil số mới nhất, chân dài Gigi Hadid đã táo bạo chụp hình bán khỏa thân trên bìa tạp chí với gương mặt đầy lạnh lùng và sắc lẹm.

Hình ảnh bìa tạp chí ” bán khỏa thân| đầy lôi cuốn của Gigi Hadid

Sắc vóc gợi cảm của Gigi Hadid trong mỗi khung hình

Gương mặt makeup sắc lẹm đầy lạnh lùng

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất