Thời trang

Siêu mẫu Đài Loan bật mí bí quyết để có gương mặt V-line

Chia sẻ

Bí quyết để duy trì khuôn mặt thon gọn của siêu mẫu Tùy Đường rất đơn giản và không cần phải viện đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ nào.

Bạn sẽ ngạc nhiên khi nghe về bí quyết của người đẹp này! Tất cả mọi câu trả lời mà bạn cần điều nằm trong những hạt đậu đỏ vô cùng dễ tìm và dễ sử dụng.

Đậu đỏ là loại hạt chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Loại hạt này chứa nhiều chất xơ, protein và các loại vitamin cùng khoáng chất. Nó cũng là loại thực phẩm bổ sung nhiều kali, magie, sắt và kẽm. Ngoài ra chúng còn chứa Vitamin B1, B2, B3, B6 và axit folic. Vì thế, việc hấp thụ đậu đỏ sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều năng lượng, hỗ trợ đường ruột và làm giảm Cholesterol. Đậu đỏ cũng sẽ giúp giải độc cho gan của bạn nên đồng nghĩa với việc nó sẽ khiến làn da của bạn trở nên sáng hơn.

AdzukiBeans

Đối với siêu mẫu Tùy Đường thì loại hạt này còn có công dụng giúp duy trì khuôn mặt thon gọn, khiến khuôn mặt không còn bị sưng do tích nước và giảm sưng bọng mắt. Siêu mẫu này tiết lộ bạn nên chọn loại đậu đỏ có hạt nhỏ, rửa sạch và đun sôi chúng trong 20 phút. Tỷ lệ là 1 nắm đậu và 3 bát nước nhỏ. Trước khi đun, bạn không cần phải ngâm qua trong nước lạnh. Sau 20 phút, khi thấy hạt đậu chuyển thành màu nâu sẫm thì tắt bếp và lọc bã. Chú ý đừng đun đậu quá kỹ vì khi hạt đậu nứt ra, nước sẽ chứa nhiều tinh bột từ nhân hạt đậu và điều đó có thể khiến bạn tăng cân. Mỗi ngày nên uống 3 bát nhỏ nước đậu đỏ không đường. Phần bã đậu sau khi được lọc ra còn có thể sử dụng để rửa mặt và loại bỏ tế bào chết. soniasuibymamattewd831ny2

Từ lâu, người Nhật đã dùng chúng như là một loại sữa rửa mặt tự nhiên với công dụng làm sạch lỗ chân lông bằng cách loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết, giúp các mạch máu được lưu thông. Bạn chỉ cần rửa mặt với nước, dùng tay chà bột lên mặt thật nhẹ nhàng và sau đó rửa sạch lại với nước.

Giờ đây, cách để sở hữu gương mặt thanh thoát như siêu mẫu đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Chia sẻ
Tin mới nhất