Thời trang

Siêu mẫu Coco Rocha đẹp như nữ thần khi diện váy của NTK Việt

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện đồ của NTK Việt, siêu mẫu Coco Rocha trông cực kỳ lộng lẫy, thu hút sự chú ý của khán giả cũng như khiến giới mộ điệu tự hào khi tham dự một sự kiện quốc tế.

Vừa qua, siêu mẫu Coco Rocha đã đến tham dự sự kiện Angel Ball 2019 được tổ chức tại Cipriani Wall Street, New York với tư cách khách mời đặc biệt. Được biết, chương trình là quỹ nghiên cứu ung thu, nhằm khuyến khích phát triển các liệu pháp hiệu quả hơn cho các nạn nhân mắc bệnh ung thư, được tổ chức hàng năm.

Tham dự sự kiện, nữ siêu mẫu nối tiếng với nghệ danh “nữ hoàng tạo dáng” Coco Rocha xuất hiện thật xinh đẹp, lộng lẫy. Điều khiến giới mộ điệu tự hào hơn cả là bộ cánh cô đang mặc là sáng tạo của NTK Phương My, nằm trong bộ sưu tập Xuân, Hè 2017.

Đây không phải lần đầu tiên Coco Rocha lựa chọn các sáng tạo của NTK Việt, trước đây Coco Rocha từng xuất hiện trong một bộ ảnh với các trang phục của cô.

Cùng với những show diễn quốc tế, việc các sao ngoại ưa chuộng, sử dụng trang phục từ các NTK Việt cho thấy rõ sức trẻ, sự phát triển của ngành thời trang Việt đang dần lớn mạnh. Trong tương lai, giới mộ điệu hoàn toàn có thể tin tưởng vào ngành thời trang Việt Nam sẽ có chỗ đứng nhất định, không thua kém bạn bè quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất