Thời trang

Siêu mẫu Bạc Thảo Phương khoe lưng ong, vòng 3 căng tròn 'đốn hạ' mọi ánh nhìn

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những bộ đồ bơi gợi cảm, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Thảo Phương khoe dáng vóc gợi cảm khiến khán giả chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

Sở hữu khuôn mặt đẹp đậm chất high-fashion cùng một vóc dáng chuẩn mẫu, Thảo Phương - cô nàng có chiều cao tốt nhất dàn thí sinh nữ năm nay (1m81) đã xuất sắc ghi danh mình với vị trí giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Nếu nói trên phương diện high-fashion, Thảo Phương chẳng hề kém cạnh bất cứ ai bởi thần thái chuyên nghiệp, biểu cảm sắc lạnh cùng cách tạo dáng đa dạng. Nhưng tại địa hạt “thương mại”, nhiều người vẫn có phần e dè rằng với hình thể ấy, gương mặt cá tính ấy liệu cô có “làm nên chuyện” trong mảng miếng gợi cảm, quyến rũ hay tươi tắn?

Đập tan mọi hoài nghi, mới đây, chân dài đã khiến khán giả à ồ khi tung bộ ảnh áo tắm cực “hot”. Gương mặt trở nên hiền hòa, nụ cười ý nhị gây thương nhớ và nhất là vóc dáng cực kỳ gợi cảm đã giúp Thảo Phương “đốt cháy” con tim khán giả, cũng như những nghi ngờ về việc liệu rằng cô có thể trở nên mềm mại, quyến rũ được hay không.

Diện một thiết kế với tông màu đen, trắng đan ngay ngực, Thảo Phương quyến rũ hết mức khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Trang phục ôm sát cùng cách tạo dáng giúp chân dài khoe khéo được tối đa lợi thế đường cong.

Đôi chân dài miên man tiếp tục làm nên “thương hiệu” của Thảo Phương trong một shoot hình.

Có thể nhận thấy, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 hoàn toàn biết cách để điều khiển khuôn mặt, tùy vào từng concept mà cô biến đổi chính mình theo những hình ảnh khác nhau.

Nếu ai nhận định, người mẫu là phải gầy gò, thân hình lá liễu thì ắt hẳn sẽ thay đổi suy nghĩ khi ngắm nhìn bộ ảnh này của Thảo Phương.

Tạo dáng chuyên nghiệp, giúp tôn lên vẻ gợi cảm nhưng chẳng hề đem lại cảm giác phô phang.

Chân dài biết cách xoay chuyển nhiều góc mặt, không bị rơi vào tình cảnh “người đẹp một góc”.

Việc biết rõ lợi thế, điểm mạnh hình thể của mình ở đâu đã khiến người đẹp tạo được những pose dáng xuất sắc.

Tấm lưng ong, vòng 3 căng mẩy đã được tôn lên hết mức trong trang phục này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất