Thời trang

Siêu mẫu Bạc - Đồng Khánh Vân, Đông Hạ 'tả xung hữu đột', xuất thần trong show thời trang

Hồng Sen
Chia sẻ

Cùng trình diễn trong một show thời trang lấy ý tưởng từ ballet, bộ đôi Khánh Vân, Đông Hạ đã chinh phục người nhìn với những bước catwalk điêu luyện.

Ngay sau khi đoạt giải Bạc, giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Khánh Vân - Đông Hạ đã có một hoạt động nghệ thuật đầu tiên của mình, đó là cùng nhau tham dự một show diễn thời trang, lấy cảm hứng từ ballet.

Diện một chiếc váy cúp ngang mong manh đính kết hai hàng nút, Khánh Vân tự tin sải bước khoan thai khiến bao người mê mẩn.

Với gương mặt lạ, đậm chất Á Đông, Đông Hạ cũng nhanh chóng gây được sự chú ý.

Cô nàng diện thiết kế bằng lụa trắng, cùng hai bao tay voan xếp diềm ấn tượng.

NTK được gợi cảm hứng mạnh mẽ từ những nghệ sĩ múa ballet - những con người đã sống hết mình vì đam mê nghệ thuật. Để trở thành nghệ sĩ múa ballet đích thực, mỗi vũ công phải trả cái giá không hề nhỏ.

Cái giá ấy đã tạo nên những con người kiên cường và mạnh mẽ, tạo nên những phẩm chất chỉ có thể có được qua lớp lọc thời gian. Đó cũng chính là hình ảnh người phụ nữ hướng đến: hiện đại, độc lập, đầy đam mê.

Khả Trang được lựa chọn trình diễn một thiết kế jumpsuit mix cùng chân váy voan xuyên thấu.

Từ loạt áo cổ lọ đen cùng áo sơ mi trắng cho đến chiếc trench coat màu beige, NTK cùng với những cộng sự đã lặp lại cliché trong thế giới thời trang theo cách riêng của mình, mà không tạo cảm giác sáo mòn hay cũ kỹ.

Điểm thu hút chính của bộ sưu tập Thu Đông đến từ những lớp vải được dập ly thủ công để tạo nên cảm giác chuyển động.

Từ hiệu ứng trình diễn của vũ công, nhà thiết kế cũng tạo nên loạt áo leotard bằng chất liệu dệt kim, váy tutu từ tầng voan xếp lớp, hay những chiếc đầm đen tựa như nàng thiên nga trong vở ballet kinh điển.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo…

Ca sĩ Hồng Nhung…

Ninh Dương Lan Ngọc, “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân là những khách mời đặc biệt của show diễn lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất