Thời trang

Show IVY moda FW 2018 - Cuộc đối thoại về Vùng đất tương lai

T.H
Chia sẻ

Xem BST Thu Đông 2018 của IVY moda, các tín đồ thời trang có thể dễ dàng bắt gặp được âm hưởng vàng son kiêu kì của phong cách thời trang châu Âu nhưng cũng mang đầy tính đương đại với những đường cut-out lạ lùng để mang lại một mùa Thu Đông chẳng thể nào lãng quên.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, BST Tomorrowland của thương hiệu IVY moda đã thực sự không làm thất vọng người hâm mộ khi giới thiệu đến 100 mẫu thiết kế mới nhất dành cho phái đẹp, nam giới và trẻ em. IVY moda một lần nữa khẳng định chắc chắn vị thế là thương hiệu thời trang đi đầu xu hướng, đón đầu các trào lưu quốc tế với cú bắt tay ấn tượng với NTK người Anh Graeme Armour trong BST Tomorrowland.

Sang trọng, cá tính và thanh lịch, đó là những gì mà IVY moda mùa Thu Đông mang lại. Sử dụng các chất liệu đa dạng như cashmere, winbreaker, sequin, knit, lông vũ…người mặc hãy dùng chính đôi tay mềm mại của mình để tự cảm nhận được chính xác nhất những điều kì thú của BST Tomorrowland. Suốt gần 1h đồng hồ của show diễn, các tín đồ như được lạc trôi vào một vùng đất mà ở đó không còn tồn tại những giới hạn, nơi đó “Less is more” cũng không còn là một quan điểm được tôn thờ.

Mảnh đất của IVY moda ngự trị và dẫn lối giới mộ điệu bước vào đó là miền đất hứa của tương lai, mà ở đó, tồn tại sự những điều trái ngược tưởng chừng như chẳng thể nào ngồi chung: phong cách châu Âu cổ điển và âm hưởng tương lai thời thượng. Đội ngũ thiết kế của IVY moda và NTK Graeme Armour đã sử dụng cái đầu lạnh, trái tim nóng và cảm quan nghệ thuật tinh nhạy để khiến cho 2 phong cách đó có cơ hội va chạm lẫn nhau một cách mãnh liệt nhưng í nhị đến tận cùng.

Nếu như gam màu lạnh, hoạ tiết và chất liệu làm liên tưởng đến sự kiêu kì, sang chảnh của châu Âu thì những đường cắt xẻ, sự phối hợp giữa các lay-out tài tình lại chính là sự phản chiếu của hơi thở tương lai. Suốt 4 màn trình diễn của 100 mẫu thiết kế, IVY moda đã kể câu chuyện bằng chính ngôn ngữ thời trang của mình một cách mạch lạc, và mạnh mẽ.

Đây là lần đầu tiên IVY moda ra mắt IVY kids.

Thông qua BST Thu Đông Tomorrowland, IVY moda muốn truyền tải một thông điệp và một sự trải nghiệm đặc biệt cho người mặc: “Yêu chiều bản thân mình trong mọi hoàn cảnh”. Dù ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần khoác lên những thiết kế mới nhất của IVY moda, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy tự tin để khẳng định cái tôi cá nhân và nổi bật giữa đám đông.

Diễm My, Quang Đại lần đầu đảm nhận vị trí vedette cùng nhau.

Show diễn của IVY moda Tomorrowland cũng chào đón những ngôi sao hàng đầu làng giải trí, đội ngũ stylist và các khách mời hàng đầu trong giới thời trang Việt. Và một lần nữa, IVY moda lại mang đến những cái “đầu tiên” tiếp theo cho làng thời trang Việt:

Lần đầu tiên có một thương hiệu Việt kết hợp cùng một NTK nổi tiếng thế giới; Lần đầu tiên IVY moda giới thiệu đến công chúng dòng sản phẩm IVY kids thành cho trẻ em; Lần đầu tiên show nhiều năm người mẫu Quang Đại trở lại sàn diễn ở vị trí vedette; Lần đầu tiên ‘ngọc nữ của điện ảnh Việt’ Diễm My 9x sải bước trên sàn catwalk trong thiết kế vedette đẹp từng centimet của IVY moda…

Quả thực, show diễn Tomorrowland đã làm được những dấu mốc cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam và viết tiếp trang sách vàng son trên con đường phát triển của riêng thương hiệu thời trang IVY moda.

BST Thu Đông 2018 của IVY moda đã có mặt trên tất cả các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất