Thời trang

Sau Zara, thương hiệu nào được mong chờ nhất?

Chia sẻ

Điểm mặt 5 thương hiệu khiến các fan cuồng mua sắm khao khát có mặt tại tại Việt Nam ngay tức thì nào!

H&M 

Xếp thứ 2 sau Zara, H&M là một công ty bán lẻ quần áo đa quốc gia của Thụy Điển, nổi tiếng với nó dòng thời trang cho nam giới, phụ nữ, thanh thiếu niên và trẻ em. Thương hiệu thời trang này đã làm say lòng các tín đồ thời trang trên thế giới bởi phong cách phóng khoáng, thời thượng mà không kém phần sang trọng, mẫu mã đa dạng nhưng mức giá rất “bình dân”. Bởi vậy nên có một thời gian dài các tín đồ thời trang Việt Nam chỉ có thể sở hữu những món đồ của H&M từ những mối nhận “order” qua mạng hay trong các cửa hàng thời trang địa phương với mức giá bị đội lên gấp nhiều lần.

H&M là hãng thời trang bình dân thường có nhiều các dự án hợp tác cùng các thương hiệu cao cấp cũng như những ngôi sao hàng đầu. Mới đây nhất, bản giao hưởng H&M và nhà mốt Balmain khiến các tín đồ shopping đứng ngồi không yên.

Thế nhưng, những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của một Facebooker đã khẳng định rằng H&M hiện đang có mặt tại Việt Nam. Được biết, Facebooker này đã chụp lại các bức ảnh về văn phòng sở tại của H&M tại một tòa nhà thuộc Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Những hình ảnh đầu tiên chứng minh về sự xuất hiện của H&M tại Việt Nam. Tuy nhiên, nguồn tin này được cho là không chính xác.

Hoàng Ku từng khoe hình ảnh xếp hàng giữa đêm trước cửa hàng của H&M để mua những item thời thượng nhất hợp tác cùng nhà mốt Balmain.

Người người, nhà nhà rủ nhau dựng lều, cắm trại chỉ để mua được hàng H&M sớm nhất trước khi Sold out.

Xem đoạn quảng cáo mới nhất giữa nhà mốt Balmain hợp tác cùng nhãn hàng H&M:

SEPHORA

Sephora thống trị ngành công nghiệp làm đẹp với mô hình tự phục vụ, bán sản phẩm ở dải tuổi rộng cho cả nam và nữ từ 15 tuổi đên 70 tuổi. Hiện nay, Sephora đang ở đỉnh cao của mình, dẫn đầu chuỗi hệ thống làm đẹp. Đến nay Sephora bao gồm cả phụ kiện, hơn 100 dòng sản phẩm dành cho make-up, chăm sóc da, tóc, nước hoa…

Sephora hoạt động trên 24 quốc gia với 280 cửa hàng ở Mỹ và Canada, bao gồm 270 cửa hàng mini trong JC Penny, bán hơn 11,000 dòng sản phẩm và 250 thương hiệu. Ở đây, bạn có thể tìm thấy hầu hết các mặt hàng mĩ phẩm trên thị trường.

Sephora có cả một app riêng để test mĩ phẩm trên smartphone.

Cho dù bạn thuộc phong cách gì, Sephora cũng sẽ chiều lòng bạn:

FOREVER 21

Chỉ từ 1 cửa hàng nhỏ ban đầu, Forever 21 đã trở thành thương hiệu tiên phong của ngành công nghiệp Fast Fashion - “thời trang ăn liền”. Thương hiệu nhanh chóng trở thành một đế chế đa quốc gia, sở hữu 480 cửa hàng rên khắp nước Mỹ, Canada, Singapore, Indonesia, Malaysia, UAE, Jordan, Oman, Kuwait, Saudi Arabia, Bahrain, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Puerto Rico, Philippines, Anh, Ireland, tạo ra khoảng 3 tỷ USD doanh thu mỗi năm. Đây là một trong những thương hiệu khiến tín đồ thời trang thèm muốn nhất nếu về Việt Nam.

Tiêu chí của Forever 21 là quần áo phải hợp mốt, chất lượng nhưng giá thành lại bình dân. Không chỉ quần áo, mà F21 còn bán các loại phụ kiện thời trang cho nam giới, nữ giới và trẻ em.

Mức giá bình dân cùng kiểu dáng hợp mốt là những điều thu hút sự yêu thích của nhiều người yêu thời trang. Không cần tốn quá nhiều tiền cho những món đồ thời thượng. Đa phần các sản phẩm của hãng có mức giá dưới 500.000 VNĐ

COS

Đến cửa hàng COS, bạn sẽ thích mê vì thiết kế tối giản cũng như những món đồ nhìn là muốn mua ngay lập tức. Hiện tại COS chỉ có cửa hàng ở những thành phố lớn như Sydney, New York, Paris…

COS là nhãn hàng cao cấp hơn của H&M. Phong cách tối giản là chìa khóa trong phong cách của hãng. COS đại diện cho lối sống trẻ và suy nghĩ phóng khoáng. Mặc dù có mức giá trên 2.000.000 nhưng những sản phẩm của hãng vẫn lôi cuốn rất nhiều người yêu thời trang.

OLD NAVY

oldnavy

Old Navy là thương hiệu thời trang ra đời năm 1994, thuộc tập đoàn bán lẻ GAP hàng đầu của Mỹ. Old Navy chú trọng vào các mặt hàng thời trang dành cho những người trẻ tuổi, đặc biệt là trẻ em bao gồm chủ yếu là sản phẩm quần áo, đầm váy nên thường có màu sắc vui tươi, trẻ trung.

Tuy ra đời muộn so với mốc lịch sử hình thành từ 1969 của GAP, và năm 2012 Old Navy mới chính thức được tung ra thị ngoài biên giới Mỹ, nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng lọt top nhãn hàng được yêu thích và tin dùng của những người trẻ tuổi trên khắp thế giới bởi sự đa dạng và năng động.

Hàng mới theo mùa ước tính từ 70.000~2.200.000, đang giảm giá 20-50% trên website chính thức vào mùa giam giá. Tuy vậy, khi được xách tay về Việt Nam, các sản phẩm này lại có mức giá không hề rẻ.

Abercrombie & Fitch

Có lẽ không có hãng thời trang nào trên thế giới có cộng đồng Fan hâm mộ nhiều như Abercrombie & Fitch . Hãng thời trang có biểu tượng con nai này đã thống lĩnh mặt hàng quần áo thời trang dành cho giới trẻ suốt 100 năm qua .

Với các sản phẩm vô cùng trẻ trung luôn bắt kịp với xu thế thời trang hiện đại , các mặt hàng thời trang của A&F được đánh giá là không bao giờ lỗi mốt và luôn theo kịp xu thế thời trang thế giới. Chỉ tính riêng tại Mỹ, A&F có khoảng 300 cửa hàng. Hiện tại hãng chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam.

Hàng mới theo mùa ước tính từ 1.200.000~5.500.000, hàng outlet giảm thêm 40%.

UNIQLO

Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản. Hiện nay Uniqlo là thương hiệu thời trang số một của Nhật Bản, thường hiệu thời trang bán lẻ lớn thứ 4 thế giới, ông chủ của Uniqlo - Tadashi Yanai - là tỷ phú giàu nhất Nhật Bản. “Uniqlo là thời trang thuần túy”. Theo Yanai, những sản phẩm của hãng sẽ làm người mặc đẹp đẽ hơn và họ sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề trang phục nữa.

Yanai nói rằng Uniqlo khác với các hãng thời trang giá rẻ như H&M và Zara. Ông không đuổi theo xu hướng, mà chỉ tập trung vào các sản phẩm cơ bản như áo phông, legging, quần jeans hay áo len với giá cả vừa phải. Một chiếc áo phông tại đây có giá khoảng 6 USD và áo sơ mi kiểu Oxford là 30 US

Đồ Uniqlo mặc dầu đắt nhưng nếu mà so với phẩm chất của nó thì xem chừng chẳng hề cao tí gì. Thời trang Uniqlo cũng thế, thí dụ như 1 kiểu áo lông chim của thương hiệu thời trang đấy mặc dù bình dị nhưng mà trong lúc bận vào cảm giác vô cùng dễ chịu, đúng là nhẹ nhàng như tơ. Còn 1 số item khác thì chất liệu vải mịn màng, mặc vào cực kỳ thích, điều đáng nói là thời trang Uniqlo còn hút khách với chất vải sợi cacbon để thiết kế 1 số dòng áo lạnh. Đây được xem là loại vải đặc biệt rất là nhẹ tuy vậy năng lực sinh nhiệt lại rất tốt.

Mới đây, hãng vừa có dự án hợp tác cùng NTK Christophe Lamaire - bậc thầy về thời trang tối giản mang tính dứng dụng. Tối giản song chất, đấy là những gì mà hình ảnh thời trang Uniqlo đặt làm chỉ tiêu hàng đầu. Chúng được sản xuất với 1 trình tự kĩ lưỡng, chẳng có bất kể một sai sót nào. Do đó mà sức hút của nó chẳng khi nào sút giảm.

Chia sẻ
Tin mới nhất