Thời trang

Sau top 5 Miss Universe, H'Hen Niê có cơ hội lập cú đúp ở Miss Grand Slam và Timeless Beauty

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Mặc dù 2 cuộc thi này chưa diễn ra nhưng cộng đồng fan sắc đẹp từ khắp nơi trên thế giới đã đề cử Miss Universe Vietnam trở thành "Hoa hậu của các Hoa hậu" và "Vẻ đẹp vượt thời gian" 2018.

Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu là một danh hiệu sắc đẹp uy tín và mang tính tượng trưng. Danh hiệu này được quyết định bởi Global Beauties, một trang web chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. Người đoạt danh hiệu Miss Grand Slam được coi là hoa hậu đẹp nhất trong tất cả các hoa hậu tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn của năm đó.

Hàng năm, 15 vị giám khảo được tuyển chọn từ 15 nước khác nhau trên thế giới sẽ thống kê Top những thí sinh lọt bán kết (lọt top) từ danh sách các thí sinh tham dự 5 cuộc thi gồm Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia. Sau đó, qua nhiều vòng chấm điểm, họ lần lượt chọn ra những cô gái đẹp nhất vào Top 50, Top 20, Top 10, Top 5 và cuối cùng là các danh hiệu cao nhất.

Với thành tích top 5 Miss Universe, H'Hen Niê chính thức có 1 tấm vé để cùng nhau tranh tài cho ngôi vị Hoa hậu của các Hoa hậu 2018.

So với những đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ trước đó, H'Hen Niê sở hữu những thế mạnh không phải ai cũng có. Trước hết, vóc dáng của người đẹp Ê Đê rất gợi cảm với khung xương lý tưởng, làn da nâu khỏe khoắn cùng số đo ba vòng hấp dẫn.

Nhưng ấn tượng hơn phải nói đến gương mặt với những đường nét đầy gai góc và cá tính. Vẻ đẹp của mỹ nữ tóc tém không bị pha trộn với bất cứ thí sinh nào của Miss Universe 2018.

Vì điều này, cô được các chuyên gia sắc đẹp quốc tế đánh giá cao, thậm chí xem là một trong những ứng cử viên tiềm năng đoạt vương miện. Và cuối cùng cô đã làm “nứt lòng” fan hâm mộ nước nhà khi xuất sắc lọt top 5 chung cuộc.

H'Hen Niê vốn sở hữu gương mặt góc cạnh, cá tính và ăn ảnh.

Cô may mắn sở hữu gương mặt góc cạnh, đặc biệt là góc nghiêng 3/4 tuyệt đẹp.

Trong các shoot ảnh, top 5 Miss Universe 2018 luôn phô diễn trọn vẹn những đường nét cá tính và hoàn hảo nhất.

Hiếm có hoa hậu nào sở hữu góc mặt hoàn hảo như thế này.

Sở dĩ nhan sắc của cô gái tóc tém được fan hâm mộ trên khắp thế giới dự đoán sẽ trở thành Miss Grand Slam 2018 là vì cô là thí sinh duy nhất mang màu sắc độc là không chỉ ở sân chơi Miss Universe mà còn cả ở 4 cuộc thi nhan sắc thuộc hệ thống Grand Slam của Global Beauty.

Thậm chí trước và trong cuộc thi, Hai chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới là Global Beauties và Missosology đều đánh giá rất cao đại diện Việt Nam và xếp nhan sắc Việt thuộc hàng hiếm của thế giới.

Thế mạnh của H’Hen Niê chính là gương mặt khác lạ, mái tóc tém cá tính, hình thể chuẩn, khỏe khoắn, khả năng trình diễn tự tin, đẹp mắt, cùng câu chuyện truyền cảm hứng tích cực.

Nhờ đó, H’Hen Nie được khán giả trong nước và quốc tế đánh giá là chiến binh mạnh của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và hiện tại là chiến binh mạnh nhất trong cuộc đua Miss Grand Slam sắp tới.

Cùng với Miss Grand Slam của chuyên trang Global Beauties, top 5 Miss Universe còn được đánh giá cực mạnh ở cuộc đua Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian của chuyên trang Missosology. Cùng với Miss Grand Slam thì đây là danh hiệu rất được người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới chờ đợi. Và cái tên được lòng fan hâm mộ nhất thời điểm hiện tại không ai khác đó là H'Hen Niê,

Nhiều người cho rằng vẻ đẹp cá tính của cô gái Ê-đê đã phá vỡ quan niệm cái đẹp của người Việt. Bởi đây chính là vẻ đẹp được thế giới ưa chuộng. Và ngay cả khi bước ra thế giới, nhan sắc này vẫn đủ sức cân cả dàn người đẹp 5 châu.

H'Hen Niê tuy không phải là nhan sắc dễ dàng hút hồn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng cô lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp khác lạ, thân hình gợi cảm với vòng eo con kiến, được đánh là là “luồng gió mới” làm thay đổi quan điểm cái đẹp của người Việt Nam.

Được biết Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian của chuyên trang Missosology khởi động từ năm 2004. Theo đó, các Hoa hậu, Á hậu, các thí sinh lọt top bán kết và một vài gương mặt tuy bị đánh trượt nhưng được đông đảo người hâm mộ yêu mến ở 5 cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Earth - Hoa hậu Trái đất và Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia sẽ được tham gia bầu chọn.

Global Beauties và Missosology vốn dĩ là “đối thủ” của nhau. Vì lẽ đó, giải thưởng Miss Grand Slam và Timeless Beauty cũng thường xuyên được mang ra so sánh. Và để đạt được 2 danh hiệu này tưởng chừng như là điều không thể. Song đã có một người đẹp xuất sắc giành cả 2 danh hiệu Miss Grand Slam và Timeless Beauty đó là Demi-Leigh Nel-Peters - cựu Miss Universe 2017.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters là người đầu tiên đồng thời giành được 2 danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu và Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian.

Tân Miss Universe 2018 Catriona Gray cũng từng được Missosology bình chọn là Timeless Beauty khi cô lọt top 5 Miss World 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất