Thời trang

Lột bỏ vẻ gợi cảm thường thấy, Quỳnh Chi hoá thân làm 'Cô Ba Sài Gòn'

Đạt Phi
Chia sẻ

Thực hiện bộ ảnh thời trang mới, nữ MC lựa chọn những bộ áo dài hoạ tiết hoa cổ điển, nhằm hoá thân vào hình tượng "Cô Ba Sài Gòn" kín đáo, nền nã trong bộ phim cùng tên.  

Quỳnh Chi cho biết, đã rất lâu cô mới xem được bộ phim Việt để lại nhiều ấn tượng trong lòng chính mình. Vì thế, để bày tỏ niềm yêu mến, ủng hộ “Cô Ba Sài Gòn” và ê-kíp của thần tượng, cựu hot girl đã thực hiện bộ ảnh mới khắc họa nét đẹp đôn hậu của phụ nữ Sài Gòn xưa.

Xuất hiện trong từng khung hình, nữ diễn viên sinh năm 1990 khoe vẻ kiêu sa, đài các khi diện những bộ áo dài được cắt may theo đúng phom truyền thống với cổ áo cao 7 tấc, tay áo suông.

Phần eo được chít ôm sát cơ thể, tà áo dài chấm đất để mỗi bước di chuyển, người mặc càng thêm thanh thoát, nhẹ nhàng. Điểm nhấn của bộ sưu tập này là họa tiết được in nổi trên từng khúc vải, hoa văn đa dạng từ chấm bi, hoa li ti, đến chim chóc, cỏ lá đều mang đến cho Quỳnh Chi những sắc thái khác nhau.

Nữ diễn viên khéo léo kết hợp phụ kiện là hoa tai đá to bản, khăn lụa cài tóc, giỏ xách mây tre cách điệu để set đồ thêm đặc biệt.

Kể về những dự định trong tương lai, Quỳnh Chi bật mí ngoài việc sẽ xúc tiến mang dự án kinh doanh của mình mở rộng ra thị trường quốc tế, cô còn có niềm đam mê to lớn với việc lấn sân sản xuất phim điện ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất