Thời trang

Sau tất cả, Top 3 chung cuộc Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã lộ diện

T.H
Chia sẻ

Nguyễn Kim Chi, Đỗ Ngọc Lan và Nguyễn Thị Linh Chi là 3 cô gái có lượt bình chọn cao nhất cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi. Họ sẽ trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm tại 3 khu vực: Bắc – Trung – Nam và bước vào vòng thi tiếp theo của “The Face – phiên bản online” này.

Sau khi khởi động cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi, rất đông hồ sơ của các bạn trẻ từ khắp các tỉnh thành trên cả nước đăng ký dự thi kèm theo những profile cực kì ấn tượng và độc đáo.

Trải qua thời gian dài bình chọn, cuối cùng 3 gương mặt “hot” và xinh đẹp đã lộ diện cũng như tạo nên làn sóng yêu thích từ khán giả và các game thủ khác. Các cô nàng không chỉ mang vẻ đẹp xinh xắn mà còn tài năng và sở hữu gout thời trang cực ấn tượng.

Cùng tìm hiểu xem 3 cô nàng này là ai và lý do vì sao họ lại đứng top trong bảng bình chọn những thí sinh xuất sắc nhất!

Đỗ Ngọc Lan - SBD 389 #TeamNgocLan

1

Đây là một trong những cô nàng sở hữu lượt vote cao nhất tại KV Miền Bắc với tổng số lên đến 13.653 lượt bình chọn từ các game thủ. Trước khi đến với cuộc chiến sắc đẹp này, dường như chỉ số ít các bạn trẻ biết đến Ngọc Lan với vai trò người mẫu teen chuyên chụp hình cho các game online nhờ lợi thế là gương mặt xinh xắn. Tuy nhiên, đến với cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cô nàng mới bộc lộ hết tất cả năng khiếu thẩm mỹ về thời trang cũng như thể hiện đúng hình ảnh bản thân. Đó là lý do vì sao nhân vật trong cuộc thi của người đẹp cũng vô cùng trẻ trung và thể hiện hết những khí chất và tính cách từ “chính chủ”.

4a0e7508a1d518d990b7cb5f9bcd3a07image

Không dừng lại ở đó, dường như cộng đồng NSTT cũng đang mong ngóng từng ngày để nhìn thấy người đẹp xuất hiện cùng HLV Lan Khuê và trải qua thêm những thử thách thú vị tại cuộc thi được ví như The Face phiên bản online.

2

Nguyễn Kim Chi - SBD 2509 #TeamKimChi

Một cô nàng xinh đẹp tiếp theo không ai khác chính là nữ diễn viên chính trong series “Phim Cấp 3”. Nguyễn Kim Chi (sinh năm 1994) là thí sinh có lượng vote cao nhất khu vực miền Nam tại cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

Không chỉ sở hữu nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt xinh đẹp, nữ diên viên trẻ này còn được các cộng đồng game thủ biết đến nhờ vào gout thời trang nữ tính, thanh lịch khi hòa phối trang phục cho nhân vật trong bài dự thi của mình.

5

Chính những điều trên đã giúp cô vượt lên rất nhiều người đẹp khác để dành vị trí top 1 KV Phía Nam với tổng lượt bình chọn lên đến con số 17.615. Quyết định tham gia cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã giúp nữ diễn viên tiếp thêm ngọn lửa đam mê và nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ trên cả nước.

4

Nguyễn Thị Linh Chi - SBD 885 #TeamLinhChi

6

Đây chính là gương mặt cuối cùng góp mặt trong top 3 bình chọn cuộc thi Miss NSTT 360 mobi. Nguyễn Thị Linh Chi sở hữu lượng vote cao nhất tại KV Miền Trung với con số 7.222 lượt bình chọn. Ngoài nét đẹp nữ tính cùng mái tóc dài nhẹ nhàng thì tính cách duyên dáng chính là điều giúp cho Linh Chi dễ dàng tạo được thiện cảm. Nghiễm nhiên cô gái này đã ghi được dấu ấn không thể quên khi tham gia cuộc thi.

Mỗi người đẹp với mỗi phong cách và thần thái khác nhau chắc hẳn sẽ rất khó để khán giả có thể chọn ra ai là quán quân năm nay. Hãy cùng chờ xem những điều bất ngờ trong vòng 2 của cuộc thi tại http://ngoisao.360mobi.vn/miss.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất