Thời trang

Sau tất cả, Paris vẫn là kinh đô của những bức ảnh streetstyle đầy thanh lịch

Khang Phạm
Chia sẻ

Ngoài các show diễn danh giá, thì sàn runway đường phố cũng được giới săn ảnh đặc biệt quan tâm. Chúng chính là tinh thần của tuần lễ thời trang tại Paris.

Paris được biết đến là một trong những quốc gia nổi tiếng về sự lãng mạn và đậm chất thơ, chính vì vậy street style tại nơi đây luôn khác biệt so với 3 thành phố còn lại, cũng như mang đến những điều thanh lịch, sang trọng từ chính nội tâm ẩn giấu của giới mộ điệu. Bên cạnh đó, khi tham dự các show diễn thời trang danh giá tại kinh đô này, fashionista luôn chọn cho mình những trang phục tuyệt vời để thể hiện khả năng phối đồ tinh tế, nhằm cho mọi người thấy niềm đam mê đến từ chính con người mình.

Cùng ngắm lại loạt ảnh street style đáng chú ý nhất tại kinh đô thời trang Paris fashion week spring summer 2016 vừa qua:

01-pfw-ss17-street-style-day-31

Người đẹp mang đến trang phục vô cùng trendy và nổi loạn trong việc kết hợp hờ hững chiếc áo biker jacket cùng mẫu graphic tee độc đáo, và không thể nào thiếu điểm nhấn nhá bằng chiếc clutch đậm cá tính đến vậy.

04-pfw-ss17-street-style-day-3

Biên tập viên thời trang Bat-Gio biến sàn diễn đường phố Paris trở nên tươi vui và màu sắc hơn nhờ vào việc chọn tông đỏ làm điểm nhấn nhá trên tổng thể set đồ của mình.

11-pfw-ss17-street-style-day-3

Sự thanh lịch và thời thượng chính là điểm đặc trưng của mọi người khi nhắc về kinh đô thời trang này. Nàng fashionista chọn một chiếc áo khoác tông màu tím lệch vai hòa phối cùng chiếc sơ mi trắng vô cùng tinh tế khi xuất hiện trên các con phố.

12-pfw-ss17-street-style-day-3

Nàng mẫu Kiko Mizuhara lựa chọn một chiếc đầm trắng đính kết tinh tế cùng mẫu áo blazer sắc đen thanh lịch khi xuất hiện tại show diễn của nhà mốt danh giá Christian Dior.

14-pfw-ss17-street-style-day-23

Cũng là chiếc áo sơ mi trắng phối kết cùng blazer nhưng người đẹp này lại tạo điểm nhấn cho streetstyle của mình bằng mẫu bra-top in họa tiết nổi bật.

18-pfw-ss17-street-style-day-3

Áo khoác bomber dường như luôn xuất hiện trong tất cả các sàn diễn thời trang đường phố. Chúng không chỉ tạo nên sức hút nam tính mà còn mang lại cho phái nữ nét thời thượng nhất định. Váy 2 dây cùng bomber chính là tips hay ho dành cho các bạn nữ vào mùa mốt này.

20-paris-street-style-ss17-day-11

Câu tục ngữ “gừng càng già càng cay” vô cùng đúng đắn trong bức hình streetstyle tại Paris. Nếu sở hữu độ tuổi như nàng fashionista này, liệu bạn có dám thử sức cùng bộ cánh ấn tượng và trendy như vậy không?

22-pfw-ss17-street-style-day-3

Đôi khi chỉ cần phối hợp chiếc áo khoác da kèm chân váy đính kết vải xuyên thấu cũng đủ biến bạn trở thành “nữ hoàng” của sàn diễn đường phố rồi.

23-pfw-ss17-street-style-day-23

Áo khoác dáng dài luôn xuất hiện trong các bức ảnh streetstyle của những tín đồ thời trang tại Paris.

24-pfw-ss17-street-style-day-3

Bất kể lúc nào thì các cô nàng yêu thời trang cũng đều luôn xinh đẹp và sang trọng trong cách phối hợp trang phục của mình.

25-paris-street-style-ss17-day-11

Nét độc đáo, ấn tượng trên set đồ đến từ mẫu đầm đính kết bằng những bông hoa phá cách mang màu sắc vô cùng nổi bật.

26-paris-street-style-ss17-day-11

Nếu chỉ dùng 1 cụm từ thì “đẹp-miễn-bàn” chính là từ ngữ đúng nhất khi nói về phong cách của cô nàng này.

31-paris-street-style-ss17-day-11

Dù diện cả cây đen nhưng người đẹp đã biết cách tạo nét tươi mới và thời thượng trên trang phục của mình bằng mẫu giày sandals ánh bạc kết hợp cùng đôi vớ phá cách. Đây chắc hẳn là một trong những lựa chọn dành cho các nàng khi thời tiết bắt đầu xuất hiện những cơn mưa thu bất chợt.

34-pfw-ss17-street-style-day-3

Đôi lúc các người đẹp cũng cần làm mới mình bằng những chiếc blazer kẻ sọc hay thậm chí là mẫu áo khoác dáng dài thời thượng.

35-pfw-ss17-street-style-day-23

Chỉ cần một chiếc áo khoác tua rua thôi cũng đủ biến cô nàng fashionista này trở thành tâm điểm của cánh săn ảnh tại Paris.

38-pfw-ss17-street-style-day-23

Cũng là trang phục all-black nhưng người đẹp đã tạo điểm nhấn bằng những chiếc nút cá tính cùng đôi boots cao thanh lịch.

46-pfw-ss17-street-style-day-23

Đây chính là minh chứng cho câu nói “một khi đã yêu thời trang rồi thì không gì không thể”.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất