Thời trang

Sau tất cả, đây là 4 mỹ nhân chuyển giới được dự đoán sẽ kế quyền Hương Giang ở Miss International Queen 2019

Tiểu Bối
Chia sẻ

Sau phần thi bán kết, các chuyên gia lẫn fan sắc đẹp đã đưa ra dự đoán top 4 người đẹp có khả năng đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2019.

Chỉ còn một ngày nữa, tân Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 sẽ lộ diện. Kể từ sau đêm bán kết vừa diễn ra, những gương mặt nổi trội nhất của cuộc thi đã xuất hiện và là đối thủ “đáng gờm” nhất của đại diện Việt Nam trên con đường đến với vương miện Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019. Trước giờ chuyển giao quyền lực, đây là 4 cô gái được dự đoán sẽ lên ngôi năm nay.

1. Philippines

Có lẽ, đại diện Philippines đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất, bởi trong suốt quá trình tham gia cô luôn được truyền thông chú ý và ưu ái.

Mỹ nhân 22 tuổi được khen ngợi về cả hình thể lẫn nhan sắc cùng kinh nghiệm chinh chiến dày dặn. Chưa kể, nhiều góc mặt của Nicole được cộng đồng mạng nhận xét “hao hao” Pia Wurtzbach - đại diện Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Trong đêm bán kết Nicole Guevarra Flores gây bất ngờ với diện mạo xinh đẹp cùng kỹ năng điêu luyện.

Tuy chiều cao khiêm tốn nhưng đổi lại cô sở hữu đường nét mềm mại, gợi cảm.

Phong cách thời trang xuyên suốt cuộc thi được đánh giá cao.

Nếu vương miện thuộc về đại diện Philippines hoàn toàn được lòng fan hâm mộ.

2. Thái Lan

Đại diện nước chủ nhà Thái Lan - Esmon Kanwara đang được đánh giá là ứng viên mạnh nhất nhì mùa giải năm nay. Esmon Kanwara mang đến vẻ đẹp lạ cho cuộc thi sắc đẹp của người chuyển giới, cô sở hữu làn da nâu, môi dày gợi cảm. Nhiều chuyên trang nhan sắc nhận định mỹ nhân 22 tuổi có vẻ đẹp chuẩn mực của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Esmon Kanwara đang theo học cử nhân văn học tại trường đại học Rajabhat Suan Dusit ở Bangkok (Thái Lan). Được biết, Esmon Kanwara đã tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan từ năm 2017. Ở cuộc thi này năm 2017, dù cũng đã tham gia nhưng người đẹp này không đạt thành tích cao.

Đại diện Thái Lan đã có phần thi vô cùng xuất sắc trong đêm bán kết.

Ngoài gương mặt không góc chết, kinh nghiệm chinh chiến dày dạn, đại diện Thái Lan còn được đánh giá cao bởi ngoại hình mềm mại, nóng bỏng không thua bất cứ một cô gái “chính hiệu” nào.

Esmon Kanwara ghi điểm với tính cách hòa đồng thân thiện cùng gu thời trang tinh tế.

Tuy không quá nổi trội nhưng với lợi thế sân nhà, Thái Lan đang được công chúng sẽ là một trong những ứng viên xứng đáng cho ngôi vị cao nhất.

3. Trung Quốc

Không phải ngẫu nhiên mà đại diện đến từ đất nước tỷ dân được đánh giá là ứng viên mạnh của mùa giải năm nay. Trong phần thi Tài năng, Yaya xuất sắc đứng ở vị trí thứ hai, sau đại diện Brazil.

Tuy nhan sắc có phần hơi “dừ”, nhưng gương mặt góc cạnh, đậm chất mẫu là yếu tố giúp cô tỏa sáng trong các shoot ảnh.

Đại diện Trung Quốc tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội.

Gương mặt khá ăn ảnh giúp cô dễ dàng tỏa sáng.

Chất giọng ngọt ngào, tràn đầy nội lực song vẫn rất nữ tính là điều khán giả vô cùng ấn tượng về cô gái Trung Hoa. Rất có thể vương miện sẽ rơi vào tay đại diện Trung Quốc.

4. Việt Nam

Trong bộ tứ nhan sắc được đánh giá cao, không thể nào thiếu cái tên Đỗ Nhật Hà đến từ Việt Nam. Xét về ngoại hình người đẹp họ Đỗ được xếp vào top những thí sinh nổi bật. Chưa dừng lại ở đó, sự thể hiện của mỹ nhân Việt luôn nằm trong tầm ngắm của truyền thông và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nước nhà.

Đó là yếu tố không thể thiếu góp phần vào sự thành công của Nhật Hà khi chinh chiến quốc tế. Rất có thể Hương Giang sẽ tận tay trao vương miện cô cô gái này, viết nên thành công cho nhan sắc Việt trong năm 2019.

Hình thể của Nhật Hà được xếp vào hàng “best body” của cuộc thi năm nay.

Phong cách trình diễn của Nhật Hà khá giống với Hương Giang năm ngoái.

Không còn gì bàn cãi, Nhật Hà đang chiếm thế thượng phong, nên chiếc vương miện thuộc về Việt Nam là điều đang được fan kỳ vọng rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất