Thời trang

Sau Philippines, nhan sắc xinh như 'hot girl' của tân HHHV Nhật Bản 2018 chính thức lộ diện

Phi Long
Chia sẻ

Người đẹp Yuumi Kato năm nay 22 tuổi, cao 1m72 sẽ là nhan sắc tiếp theo đại diện xứ sở Phù tang ở đấu trường Miss Universe 2018 khi cô vừa giành được ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản vào tối 19/3.

Tối 19/3, đêm chung kết cuộc thi Miss Universe Japan - Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018 đã chính thức diễn ra. Vượt qua nhiều ứng viên, Yuumi Kato đã đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018.

Được biết, tân hoa hậu có khoảng thời gian sống ở đất nước Malaysia từ năm 5 tuổi đến 15 tuổi. Người đẹp hiện đang làm việc tại cả Nhật Bản và Malaysia.

.Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản sở hữu nụ cười dịu dàng, thân thiện.

So với những nhan sắc đăng quang Miss Universe Nhật Bản những năm gần đây, Yuumi có phần nổi trội hơn về nhan sắc. Đồng thời, cô còn có tri thức và nền tảng tốt, cũng như khả năng sử dụng ngoại ngữ lưu loát. Cô có thể nói được 4 thứ tiếng Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc và tiếng Anh.

Cô được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp trong trẻo xinh như hot girl. Tuy nhiên đây cũng là một trở ngại rất lớn khiến cô khó có thể đạt được thành tích cao ở đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. Bởi sân chơi nhan sắc này không ưa chuộng những vẻ đẹp “hot girl”.

Nhật Bản là một quốc gia ở châu Á từng rất thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ. Đất nước mặt trời mọc từng chiến thắng cuộc thi này vào năm 1959 và 2007, đồng thời giành được nhiều danh hiệu Á hậu cũng như lọt top bán kết.

Trong cuộc thi năm nay cô không phải là cái tên quá xuất sắc, song về mặt bằng nhan sắc người đẹp nằm trong top những thí sinh nổi bật.

Phong cách của người đẹp khá trẻ trung, như những cô nàng cá tính sành điệu chẳng thua kém một hot girl nào.

Những năm gần đây, Nhật Bản có phần “tuột dốc” ở đấu trường nhan sắc Miss Universe khi liên tiếp “out top”. Thành tích ấn tượng gần đây nhất của Nhật Bản tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ là lọt top 10 vào năm 2015.

Ngoài khuôn mặt xinh, Yuumi còn sở hữu thân hình “mình hạc xương mai” cùng làn da trắng sứ. Liệu cô nàng sẽ có sự lột xác nào để giúp Nhật Bản giành lại thời kỳ hoàng kim ở đấu trường Miss Universenăm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất