Thời trang

Sau nghi vấn lộ hàng, Rocker Nguyễn tung bộ hình soái ca khiến phái đẹp ngẩn ngơ!

Nhã Phong
Chia sẻ

Những thiết kế mới nhất của Chung Thanh Phong được Rocker Nguyễn thể hiện qua bộ hình thời trang mới vô cùng ấn tượng.

Mặc kệ những lùm xùm quanh câu chuyện bị ghép ảnh nóng tung lên mạng, Rocker Nguyễn vẫn xuất hiện đầy cá tính trẻ trung trong những set đồ thời trang ấn tượng của Chung Thanh Phong.

Lịch lãm như chàng soái ca với suit trắng bảnh bao như này, nam ca sĩ thôi miên người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Sau Noo Phước Thịnh, Rocker Nguyễn chính là “chàng Mèo” thứ 2 được NTK gốc Đà Nẵng “chọn mặt gửi vàng” để thể hiện những trang phục mới của anh.

Chỉ với 2 gam màu đen trắng cơ bản, nhưng chỉ cần sáng tạo với những sợi dây tua rua - hot trend mùa mốt này, những trang phục đơn thuần mà có thể bạn cảm thấy chán ngán khi gặp chúng mỗi ngày bỗng như mới mẻ và tạo cảm hứng nhiều hơn.

Những chiếc áo jacket tưởng như là món đồ “đối đầu” với mỗi tín đồ thời trang trong ngày hè nóng bức, nay trở thành “bạn thân” không cách rời khi được thiết kế bằng dạng lưới, giúp giải nhiệt hiệu quả.

Cận cảnh nhan sắc của anh chàng soái ca Rocker Nguyễn.

Những chiếc áo với họa tiết in hình vi mạch điện tử như một sáng tạo mới lạ khiến phái mạnh có nhiều lựa chọn hơn trong trang phục của họ.

Không chỉ đẹp trai, hát hay mà anh còn là nam ca sĩ biết cách cuốn hút người nhìn bằng những biểu cảm rất “soái ca”.

Rocker Nguyễn đang là một trong những nam ca sĩ thuộc top đầu khi sở hữu gu thời trang ấn tượng, trẻ trung, lịch lãm hay lãng tử… anh đều thể hiện rất tốt.

Ngoài xây dựng phong cách thời trang ngày một ấn tượng hơn Rocker Nguyễn đang tập trung để thực hiện những dự án âm nhạc mới trong thời gian tới.

Photographer & make up : TEE LE

Stylist : Chung Thanh Phong

Costume : MEUW - MEN SWEAR

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất