Thời trang

Sau nâng ngực, sao Việt si mê diện croptop sắc trắng phô diễn vòng một tròn đầy

Lê Châm
Chia sẻ

Bỏ lại những ồn áo bàn tán, Jun Vũ sau khi nâng ngực không ngần ngại diện croptop khoe ngực táo bạo. Trước đó, Linh Chi, Angela Phương Trinh,... cũng từng "gây bão" bởi chiếc áo croptop sau khi dao kéo vòng một.

Trước đây Jun Vũ được biết đến với những hình ảnh ngây thơ, trong sáng. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ bức ảnh mặc áo đồng phục, cầm ly trà sữa được đăng tải năm 2013. Cuối năm 2015, Jun Vũ còn gây “sốt” cộng đồng mạng xứ Trung khi được một số trang báo lớn của nước này mệnh danh là “hot girl trà sữa Việt”.

Tuy nhiên dạo gần đây cô nàng thường xuyên đăng những hình ảnh khoe hình thể. Một trong những điều khiến công chúng chú ý nhất trong thời gian gần đây là việc cô nâng ngực với kích thước vòng một được nhận xét là hơi quá khổ so với thân hình của cô.

Tuy nhiên trong một sự kiện mới đây mà Jun Vũ tham dự, bất chấp dư luận, cô không ngần ngại diện croptop với phần cổ khoét sâu khoe ngực táo bạo thế này.

Để hoàn thiện tổng thể, cô nàng chọn phối cùng phụ kiện là hoa tai đính đá cùng vòng cổ đi kèm. Mái tóc xõa thẳng đơn giản nhưng tạo sự sang trọng, đẳng cấp.

Trước đó, Linh Chi cũng là một trong những người đẹp gây chú ý khi liên tục khoe vòng một sau khi dao kéo. Trang phục cô chọn cũng không khác mấy so với Jun Vũ ở thời điểm hiện tại, vẫn croptop với chân váy sắc trắng toàn tập.

Nếu diện váy liền thân thì Linh Chi cũng sẽ lựa chọn những mẫu thiết kế có phần cổ khoét sâu tận eo như thế này.

Những đường cắt xẻ táo bạo của chiếc váy để khoe trọn phần ngực nảy nở nhờ phẫu thuật thẩm mĩ luôn được Linh Chi ưu ái mặc tại các sự kiện lớn nhỏ mà cô tham gia.

Trước nay nổi tiếng với hình ảnh gợi cảm, Angela Phương Trinh cũng từng là một trong số những người đẹp tu sửa vòng một để trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Sau khi có được vòng một như mong đợi, “bà mẹ nhí” cũng từng chọn mặc croptop sắc trắng khoe ngực.

Ngoài ra những chiếc vest không mặc cùng nội y cũng là một trong những “vũ khí” giúp diễn viên đốn gục hàng loạt trái tim người hâm mộ.

Vừa ren xuyên thấu lại vừa xẻ sâu hút như thế này thì có lẽ chỉ Angela Phương Trinh mới tự tin mặc khi ngồi “ghế nóng”.

Một số hình ảnh sao Việt mặc trang phục cực gợi cảm sau nâng ngực.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất