Thời trang

Sau màn tung váy 'lịch sử', H'hen Niê mặc váy đính 3000 viên đá quý tỏa sáng ở Top 5

Hồng Sen
Chia sẻ

Không phải váy công chúa hay đính lông vũ lấp lánh, thiết kế ôm sát, sẻ trước mới chính là trang phục H'Hen Niê lựa chọn cho phần thi trang phục dạ hội của mình.

Cuộc thi Miss Universe 2018 đã bước vào phần quan trọng nhất - buổi thi chung kết. Sau hôm nay, chiếc vương miện cao quý sẽ chính thức tìm ra chủ nhân của mình.

H'Hen Niê - đại diện Việt Nam đang làm rất tốt khi phá vỡ thành tích Vàng, top 15 chung cuộc của Thùy Lâm và ghi danh mình vào top 10. Sau chiến thắng vinh quang tại AFF Cup, liệu chăng khán giả cả nước có thể tiếp tục trông chờ một điều kỳ diệu đến từ cô gái Ê-Đê.

Trong phần thi trang phục dạ hội, với hiệu ứng quá tốt ở chiếc váy vàng xẻ tà tại đêm bán kết, các fan sắc đẹp hoàn toàn trông đợi, mong ngóng vào bộ cánh mà H'Hen Niê sẽ đem đến cho phần thi chung kết quan trọng. Không khiến mọi người thất vọng, thiết kế ôm sát, đính đá lấp lánh và xẻ cao phía trước chính là món đồ được cô lựa chọn.

Gam màu bạc cùng các chi tiết cắt xẻ tinh tế chính là sự lựa chọn của nàng hậu.

Clip Hen biểu diễn đầm dạ hội

Chất liệu bắt sáng cùng form váy ôm giúp người đẹp “tỏa sáng” ở mọi góc độ.

Phần ngực áo xẻ sâu tăng độ gợi cảm, nhưng hai tay áo lại thiết kế dạng tay dài, nhằm tránh lỗi phô phang.

Phía sau lưng chiếc váy được khoét hở, khoe khéo tấm lưng ong của đại diện Việt.

Theo đó, NTK Linh San đồng thời là mẹ nuôi của H’Hen Niê, chính là người đã làm nên chiếc váy dạ hội tuyệt đẹp này. Không những thực hiện những đường cắt, dựng phom khéo léo, việc đính kết hơn 3000 viên đá quý vô cùng kỳ công đã tạo nên một tuyệt phẩm vô giá cho giúp H’Hen Niê làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Với ý tưởng “Ngọc càng mài càng sáng”, những viên đá được chọn lọc và tuyển chọn một cách tỉ mỉ, do chính tay NTK Linh San và đội ngũ của cô làm nên trong suốt hơn 1 tháng trời. NTK còn chia sẻ, khoảng 4 5 ngày cuối, 4 người thợ đã phải thức trắng đêm để kịp hoàn thành cho H’Hen Niê mang sang Thái Lan thi đấu.

Chiếc váy được kết toàn bộ bằng đá quý, với xu hướng xuyên thấu cùng những vị trí đẹp mắt khi sắp xếp đá, giúp cho H’Hen Niê sẽ toả sang như một viên kim cương trên sân khấu. Trên sân khấu sẽ có rất nhiều ánh sáng đa màu, khi chiếu rọi vào chiếc váy sẽ tạo nên những ánh phản quang mà không một thiết kế nào có được.

“Trong số hơn 13 set đồ chuẩn bị cho H’Hen ngày lên đường đến với Miss Universe, có lẽ chiếc váy đêm Bán kết và Chung kết là tôi tâm đắc nhất. Bởi đây là điều quan trọng giúp H’Hen ghi điểm trên sân khấu với BGK và toàn thể người hâm mộ.” NTK chia sẻ.

Bản thiết kế vô cùng lộng lẫy, ấn tượng.

Đặc biệt, ngay khi nhìn thấy chiếc váy này, nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ vì nó khá giống với bộ cánh mà H'Hen Niê từng diện trong phần thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018. Từ màu sắc đến phom dáng.

Nếu không nói đến các chi tiết tua rua hay đính kết trang trí, hai bộ váy này đều có phom dáng đuôi cá ôm sát, xẻ trước kèm phần tay dài, ngực khoét sâu…

Liệu rằng lịch sử sẽ lập lại? H'Hen Niê lại lần nữa bước đi với cương vị mới, trong cuộc thi quan trọng nhất đời cô?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất