Thời trang

Sau khi sập web, cư dân Facebook lại 'rần rần check in' với Biti's Hunter

Thục Chinh
Chia sẻ

Chỉ trong có hai ngày đầu năm, hai anh chàng Sơn Tùng và Soobin đã làm "đảo lộn" xu hướng mua sắm của các bạn trẻ.

Không hẹn mà gặp, hai chàng ca sỹ điển trai của Vpop cùng một lúc tung ra MV ca nhạc của riêng mình trong hai ngày đầu của năm 2017. Trùng hợp hơn, cả hai đều cùng mang chiếc giày thể thao của thương hiệu Biti's mang tên Biti's Hunter để diện trong MV. Sức hút mạnh mẽ của hai chàng trai này đã làm cho các cư dân facebook bị quay vòng, chuyển hướng sang mua sắm đôi sneaker “made in VietNam” này.

Trên trang cá nhân của mình, có rất nhiều facebooker đã nhanh chóng cập nhật ngay đôi giày Biti's Hunter mua được giống với Sơn Tùng và Soobin, thậm chí một chủ shop giày thể thao thông báo đôi giày này còn đang cháy hàng. Khỏi phải nói, công lao thúc đẩy “người Việt dùng hàng Việt” của hai chàng ca sỹ này to lớn đến mức nào.

Thực sự mà nói giày Biti's Hunter kiểu dáng và màu sắc không thua kém quá nhiều so với các đôi giày hàng hiệu nổi tiếng. Cộng với sự “lăng xê” của Sơn Tùng và Soobin thì độ “hot” của đôi giày này tăng lên gấp nhiều lần.

Những đôi Biti's Hunter mới cứng đã được lần lượt các facebooker “khoe” trên trang cá nhân :



Mầu giày này được sản xuất và bày bán với nhiều kiểu màu sắc khác nhau và giá cả hợp lý với 650.000 đồng/đôi, không quá phí phạm khi được sở hữu đôi giày mang chất lượng tốt, kiểu dáng thời trang và nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng.

Không chỉ có Sơn Tùng và Soobin Hoàng Sơn đang mê mẩn đôi giày này, các nhân vật nổi tiếng khác như Thu Hiền The Face, người mẫu Fung La, cặp đôi Sun HT - Phở Đặc Biệt, vlogger Jvevermind cũng lựa chọn item hàng Việt chất lượng cao này :

Sun Ht điệu đà với giày hồng còn Phở Đặc Biệt chọn giày đen giống với Sơn Tùng.

Chân dài The Face - Thu Hiền mix giày Biti's Hunter cùng váy len dáng dài. Cô nàng cũng chọn màu đen sang trọng giống với Sơn Tùng.

JVevermind cũng đã sắm cho mình một đôi sneaker năng động, sporty.

Fung La màu sắc, nổi bật với giày hai màu hồng và tím.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất