Thời trang

Hết nhiệm kỳ, Đỗ Mỹ Linh lại được phong danh mới nhờ gu thời trang không phải dạng vừa

Tiểu Bối
Chia sẻ

Có lẽ ngoài danh xưng cựu Hoa hậu Việt Nam thì Đỗ Mỹ Linh đang được khán giả gán cho một biệt danh mới đó là "hoa hậu của các vụ đụng hàng" tại Vbiz.

Chuyện “đụng hàng” trong làng giải trí, đặc biệt là các người đẹp Việt không phải là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng đụng hàng một cách “chóng mặt” thì chỉ có thể là Đỗ Mỹ Linh. Đặc biệt kể từ khi hết nhiệm kỳ thì y như rằng nàng hậu Hà thành đang quyết tâm trở thành “hoa hậu của các vụ đụng hàng” mới của Vbiz khi cô liên tục đụng hết người này tới người khác.

Trong sự kiện mới nhất, ngoài sự cố không nhịn được cười trên sân khấu thì cựu Hoa hậu Việt Nam còn gây chú ý khi cô diện lại một thiết kế từng được ca sĩ Ái Phương, Miss Air 2016 diện trước đó.

Nhờ lợi thế sắc vóc, nàng hậu họ Đỗ dễ dàng vượt mặt. Nếu như Ái Phương có chiều cao khiêm tốn thì Miss Air 2016 để lộ vòng eo “bánh mì”, trong khi đó Mỹ Linh phô diễn vòng eo con kiến mê đắm lòng người.

Hoa hậu họ Đỗ “ăn điểm” tuyệt đối khi diện lại bộ cánh ánh bạc kim.

Trong số những người đẹp đụng độ váy áo, thì Hương Giang có lẽ có là nàng hậu có nhiều “duyên nợ” với Đỗ Mỹ Linh nhất. Cứ diện váy nào là Hoa hậu Việt Nam đụng hàng Hoa hậu chuyển giới Quốc tế váy đó.

Cùng hóa “nữ thần biển cả” Đỗ Mỹ Linh và Hương Giang lại gây ra cuộc đụng độ “nảy lửa” như thế này đây.

Sẽ rất khó để phân định ai mới là người chiếm thế thượng phong khi cùng diện kiểu váy trắng xếp ly thanh lịch này.

Mẫu váy đuôi cá của NTK Linh San đều hợp với sắc vóc của Đỗ Mỹ Linh lẫn Hương Giang.

Lại nói về sắc tím, trước đây họ cũng từng có duyên nợ với một mẫu váy tông này. Một lần nữa, Hương Giang lại tạo sự khác biệt với tóc pixie ngắn ngủn còn Đỗ Mỹ Linh lại đằm thắm hết sức với tóc ngắn ngang vai.

Hương Giang quả thực rất xuất sắc với mẫu váy lệch vai tông hồng nhạt ngọt ngào này nhưng soi xét một cách tỉ mỉ, cô vì để tóc dài nên kém thu hút hơn Đỗ Mỹ Linh một chút.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh còn có màn đụng độ với chân dài nóng bỏng đến từ Puerto Rico. Thiết kế cúp ngực xẻ tà cao giúp hai người đẹp tôn vóc dáng. Tông màu đỏ mang đến sự sang trọng cho cả hai khi đi sự kiện.

Chẳng biết liên tục đối đầu với loạt mỹ nhân trong Vbiz là việc vô tình hay hữu ý nhưng có một điều phải thừa nhận rằng Đỗ Mỹ Linh chẳng ngán ai cả.

Ngay cả áo tắm cũng không ngoại lệ. Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Trái đất 2018 cùng diện một mẫu đồ bơi một mảnh đơn giản, kín đáo nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm.

Người ta đụng hàng thì phong cách gần tương đồng nhau thế nhưng khi Đỗ Mỹ Linh và HH H'Hen Niê - hai nàng hậu hoàn toàn khác biệt từ nhan sắc đến phong cách bỗng nhiên mặc đồ giống nhau thì người hâm mộ không khỏi tò mò.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng khiến fan “nổ đóm” khi phô diễn sắc vóc nuột nà đến từng cm trong bộ đầm ánh kim trần lưng này. Thiết kế đầm vàng ánh kim với dáng cổ yếm khoe trọn bờ vai trần mềm mại. Không chỉ tôn dáng ngọc ngà, bộ đầm còn bật lên nước da trắng không tỳ vết khiến ai nhìn cũng xuýt xoa.

Trong khi đó H'Hen Niê có làn da đối lập hoàn toàn, vẫn ghi điểm tuyệt đối. Quả thật đây là màn đụng độ váy áo khiến fan đẹp lòng nhất.

Thật khó để rời mắt khỏi Đỗ Mỹ Linh và H'Hen Niê khi cả hai diện lên mình chiếc đầm vàng ánh kim lấp lánh, giúp tôn lên trọn vẹn mọi lợi thế làn da, khuôn ngực đầy đặn, vòng eo con kiến.

Diện cùng một set đồ hoa nổi bật nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngọt ngào, duyên dáng thì H'Hen Niê lại cá tính khỏe khoắn nổi bật làn da nâu rắn rỏi. Đúng là cùng một set đồ hoa thế nhưng khi Đỗ Mỹ Linh và H'Hen Niê mặc lên người lại ra hai phong cách hoàn toàn đối lập nhau.

Bộ ba chân dài Thúy Ngân - Đỗ Mỹ Linh - Phương Mai đều thuyết phục tín đồ thời trang qua một mẫu đầm xẻ tà giữa gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất