Thời trang

Sau khi chi cả tỷ đồng, cặp đôi Huyền thoại biển xanh bỗng 'giản dị' với đồ vài trăm triệu

Khang Phạm
Chia sẻ

Tiếp tục chiêm ngưỡng "show diễn" thời trang cực sành điệu và đắt tiền của cặp đôi Min Ho và Ji Hyun trong bộ phim Huyền thoại biển xanh.

Huyền thoại biển xanh là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang được công chiếu trên kênh SBS với sự góp mặt của Jun Ji Hyun và Lee Min Ho. Được truyền cảm hứng từ tập truyện cổ tích về nàng tiên cá đầu tiên của Triều Tiên. Bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa con trai của một gia đình quý tộc tên Damlim (Lee Min-ho thủ vai) và một mỹ nhân ngư tên Shim Chung (Jun Ji-hyun thủ vai).

Bom tấn truyền hình Huyền thoại biển xanh tiếp tục khiến các khản giả “đổ gục” vì những phân cảnh hài hước, kèm theo đó là sự hóm hĩnh của cặp đôi Lee Min Ho và Jun Ji Hyun. Những diễn viên này không chỉ chứng tỏ khả năng diễn xuất siêu đỉnh, mà họ còn khiến người hâm mộ bất ngờ vì loạt trang phục hàng hiệu đắt tiền từ các thương hiệu thời trang danh giá trên thế giới.

Nếu như các tập đầu tiên số tiền chi cho trang phục lên đến hàng tỷ đồng thì trong những phân cảnh tiếp theo cũng không hề kém cạnh. Đây được xem như một “bữa tiệc” thời trang đậm chất ngôn tình của Hàn Quốc.

Ngay phân cảnh trong nhà, anh chàng Lee Min Ho cũng khiến các khán giả bất ngờ vì độ đắt tiền của đôi dép đính lông siêu hot trên sàn diễn thời trang. Được biết, item này đến từ thương hiệu Gucci và có giá 840 USD (khoảng 20 triệu đồng).

Nàng tiên các Jun Ji Hyun sau khi được “soái ca” Lee Min Ho dẫn về nhà liền được diện ngay bộ trang phục ngủ vô cùng sành điệu đến từ thương hiệu Amber Sakai. Mẫu quần hoạ tiết có giá lên đến 766 USD (khoảng 18 triệu đồng).

Chắc không ai may mắn như “mợ chảnh” Jun Ji Hyun khi ngay cạnh thùng rác mà cô nàng cũng có thể nhặt được một chiếc áo khoác giá siêu “chát” khoảng 69 triệu đồng từ thương hiệu Miu Miu.

Áo khoác dáng dài của Miu Miu chưa là gì so với item độc đáo này. Cô nàng cũng gom về cho mình mẫu Cardigan Fringe Cashmere từ thương hiệu Missoni với giá hơn 100 triệu cũng ngay tại chiếc thùng rác định mệnh.

Áo khoác dáng dài của Miu Miu chưa là gì so với item độc đáo này. Cô nàng cũng gom về cho mình mẫu Cardigan Fringe Cashmere từ thương hiệu Missoni với giá hơn 100 triệu cũng ngay tại chiếc thùng rác định mệnh.

Ngay cả mẫu quần suông của thương hiệu Stella Mc Cartney cũng được cô nàng nhặt ngay cạnh thùng rác. Người Hàn Quốc vô cùng hào phóng và “chịu chơi” đúng không?

Mẫu áo khoác da lộn của thương hiệu Andersson Bell giá khoảng 10 triệu đồng cũng xuất hiện trong Huyền thoại biển xanh.

Tại một cảnh phim khác, mỹ nam diện chiếc áo sweater vô cùng độc đáo được phối hợp giữa các màu sắc khác nhau có giá siêu chiều lòng khoảng gần 4 triệu đồng.

Nếu như Jun Ji Hyun xuất hiện với chiếc áo khoác trăm triệu thì chàng “soái ca” Lee Min Hoo cũng không hề kém cạnh khi diện trench coat từ nhà mốt Versace có giá hơn 55 triệu đồng.

Đây cũng chính là chiếc áo khoác cô nàng lần đầu tiên nhặt được tại thùng rác khi vừa bước chân lên bờ. Mẫu áo Herringbone này đến từ thương hiệu Lanvin cùng giá trị lên đến chục triệu đồng.

Ngay cả thương hiệu thời trang thể thao adidas cũng xuất hiện chễm chệ trong một tập phim của Huyền thoại biển xanh.

Đây chính là nàng tiên cá sành điệu nhất mọi thời đại, mẫu đầm dài in hình động vật từ nhà mốt Stella Mc Cartney cũng được cô lựa chọn khi dạo bước cùng chàng Lee Min Ho trong tập 8 của Huyền thoại biển xanh.

Huyền thoại biển xanh sẽ tiếp tục tung ra 2 tập mới vào tuần sau và được Việt hoá bởi Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất