Thời trang

Sau khi cắt tóc ngắn, Lương Thuỳ Linh đứng cạnh Đỗ Mỹ Linh trông như một cặp song sinh

Hồng Sen
Chia sẻ

Trái ngược với tưởng tượng, hai nàng hậu hàng đầu Việt Nam là Đỗ Mỹ Linh và Lương Thuỳ Liinh lại phải tất bật đi dự event “lẻ bóng” trong ngày Lễ tình nhân.

Ngày 14-2 vừa qua trong khi nhiều người đẹp chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng quà cáp thì cặp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thuỳ Linh lại đăng tải loạt hình ảnh đi dự sự kiện. Mặc dù đều là những cô gái xinh đẹp nhưng trong ngày Lễ tình nhân năm nay cả hai cô gái đều phải tất bật làm việc thay vì được yêu chiều như những cô gái khác.

Mỗi nàng hậu đều phải hoạt động xuyên suốt từ sáng đến tối thậm chí là dự liên tục 2 event từ Sài Gòn ra đến tận Hà Nội. Đặc biệt, cặp song Linh lại có dịp cùng nhau hội ngộ tại chung một sự kiện khai sau kỳ nghỉ Tết khá dài. Thú vị hơn, Thuỳ Linh sau khi cắt tóc ngắn lại càng có nhiều điểm tương đồng với người chị Đỗ Mỹ Linh khiến mọi người phải bất ngờ bởi cả hai trông như một cặp song sinh.


Hai nàng hậu còn cùng nhau diện đầm lồng lẫy bước vào siêu thị, soi kỹ giá cả và đánh giá cả độ tươi ngon của những sản phẩm được bày bán đầy kinh nghiệm của một người đảm đang. Trong khi người chị Mỹ Linh vừa ăn kem vừa dự event thì Thuỳ Linh chỉ mải mê khám phá các gian hàng. Ai nấy đều biết cô nàng này có niềm đam mê vô cùng mãnh liệt với nấu ăn khi cô thường xuyên chia sẻ những món ăn do chính tay mình làm trên mạng xã hội.

Trước đó Đỗ Mỹ Linh cùng dàn Hoa Á hậu Việt Nam đã có dịp gặp gỡ tại nhà riêng và đăng tải hàng loạt những hình ảnh vui đùa nhí nhố. Tuy nhiên ngay sau đó cô nàng đã khiến cho hội mỹ nhân phải ganh tị vì được nhận được bó hoa to đùng vào đúng 0 giờ sáng ngày 14-2. Có lẽ vì món quà nhận được đầu ngày mà cô nàng đã xuất hiện tại sự kiện đầy rạng rỡ, tươi tắn.

Trái ngược với đàn chị, Lương Thuỳ Linh chỉ nhận được tin nhắn đi chạy show từ quản lý. Mặc dù “ganh tị” với món quà của Mỹ Linh và chứng kiến nhiều cặp đôi tình tứ trong ngày lễ tình nhân thì cô vẫn vô cùng thu hút khi tham dự sự kiện bên người chị.

Tuy nhiên, nàng hậu sinh năm 2000 vẫn cảm thấy “tủi thân” vì vừa cô đơn lẻ bóng vừa phải đi làm đến tận tối khuya. Cô
nàng mếu máo up story chia sẻ “nỗi cô đơn” khi phải tiếp tục bay ngay về Hà Nội để tham dự sự kiện khác trong ngày này.


Đây cũng là một trong số những sự kiện đầu tiên mà Mỹ Linh cũng như Thuỳ Linh tham dự vào dịp đầu năm mới. Cả hai cũng tiết lộ trong năm 2020 tới đây sẽ có nhiều sự bứt phá hơn trong hình ảnh cũng như muốn thử sức bản thân với nhiều lĩnh vực mới hoàn toàn. Việc tích cực hoạt động của cả hai nàng hậu vừa rồi cũng là minh chứng cho sự nỗ lực và quyết tâm trong những kế hoạch trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất