Thời trang

Sau khi bị khán giả phản ứng, Jun Vũ tiếp tục diện bikini, khoe vòng 3 'thách thức'

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Dù không sở hữu chiều cao khủng nhưng Jun Vũ vẫn ghi trọn điểm trong mắt khán giả khi diện bikini khoe số đo hoàn hảo. H'Hen Niê cực kỳ cá tính khi chưng diện cả cây đỏ cùng mũ lưỡi trai đội ngược.

Với ba vòng chuẩn cùng gương mặt đẹp như thiên thần, mới đây Jun Vũ khiến fan hâm mộ chẳng thể rời mắt khi đăng tải loạt ảnh diện bikini nóng bỏng.

Từng bị dân mạng phản ứng bởi việc thay đổi phong cách quá nhanh, nhưng “cô bé trà sữa” khẳng khái nhận định, mình yêu bản thân mình hiện giờ và hoàn toàn không có khái niệm sống để vừa lòng người khác.

H'Hen Niê thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sân bay với cả cây đỏ cùng mũ lưỡi trai đội ngược. Hình ảnh này của nàng hậu khiến nhiều người tưởng lầm rằng đây là một cậu bé nào đó chứ chẳng phải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoàng Thùy khoe vẻ dịu dàng, nữ tính cùng váy hoa phủ chấm gót.Tuy vậy cô nàng vẫn không quên tạo ra chút năng động, cá tính bằng đôi giày sneaker.

Áo sơ-mi trắng phom rộng phối cùng quần tây là cách để Vũ Cát Tường trở nên nổi bật. Cô nàng còn tăng điểm thời thượng với đôi giày “ông già” của Louis Vuitton.

Hứa Vĩ Văn khoe vẻ điển trai khi diện cả cây blazer tông đen. Cách mặc cùng áo thun, xắn tay và đeo kính mát đen giúp anh trông trẻ trung hơn.

Sở hữu chiều cao chuẩn cùng vẻ đẹp hoa hậu, Thúy Vân chỉ cần ăn diện đơn giản là đủ đẹp hết phần thiên hạ.

Mai Phương Thúy trông ngây thơ, đáng yêu như học sinh cấp 2 khi xuống phố với set đồ này.

Trang điểm thôi chưa đủ, Đào Bá Lộc còn nhanh nhạy cập nhật trend diện áo choàng tắm chụp ảnh đang khiến các chị em showbiz mê mẩn. Nhưng thay vì chỉ ngồi yên tạo dáng sang chảnh như những người đẹp khác, anh chàng đã có sự sáng tạo khi mặc áo choàng hững hờ, tạo kiểu đang sấy tóc nhằm đem lại vẻ khác biệt.

Set đồ tông trắng với áo bèo xòe bồng nhẹ nhàng cùng quần ống túm là cách để Quỳnh Anh Shyn trở nên “tỏa sáng” khi xuống phố.

Outfit nhiều họa tiết nhưng được mix, match cùng nhau theo một cách nhuần nhị là sự lựa chọn của stylist Lê Minh Ngọc để “chống chọi” với cái nắng ngày hè.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất