Thời trang

Sau hút thuốc, ẩu đả, Miss Universe Albania tiếp tục bị la ó vì cách mix đồ gai mắt

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Tham gia sự kiện ngoài trời cùng dàn người đẹp Miss Universe 2018, đại diện Albania tiếp tục bị fan la ó vì đôi tất ren đen không phù hợp với trang phục.

Hôm 8/12, H'Hen Niê cùng dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tham dự một sự kiện ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Các người đẹp khoe dáng trong những bộ trang phục truyền thống của Thái Lan. Chuyện không có gì đáng bàn nếu như hình ảnh của Hoa hậu Albania không bị fan “bóc mẽ” và chê bai phong cách của người đẹp.

Hình ảnh Hoa hậu Albania trong bộ trang phục truyền thống của xứ sở chùa vàng. Tuy nhiên fan Thái Lan không mấy hài lòng với diện mạo này của người đẹp. Đơn giản chỉ vì cô mang đôi tất ren không phù hợp.

Trong khi các thí sinh khác mang tất trắng khá kín đáo, duy chỉ có Trejsi Sejdini là chơi trội với mốt ren xuyên thấu phản cảm.

Sau khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, thí sinh Albania vấp phải những ý kiến chỉ trích từ khán giả. Hình ảnh cô gái 18 tuổi Trejsi Sejdini mang đôi tất ren màu đen bị nhận xét phản cảm. Không phù hợp với trang phục truyền thống.

Một số thành viên mạng còn cho rằng phong cách thời trang táo bạo khiến cô giống người mẫu Playboy, hơn là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ.

Một số bình luận khá hài hước

Trước đó, tham dự buổi tiệc chào mừng tại một khách sạn sang trọng ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Hình ảnh cô gái 18 tuổi Trejsi Sejdini diện bộ váy cắt xẻ gợi cảm, nhưng tạo dáng hớ hênh bị nhận xét phản cảm.

“Cô ấy thể hiện quá lố, không phù hợp để đi thi nhan sắc”, “Tôi nghĩ cô ấy nên ngừng ngay kiểu tạo dáng như thế này, trông chẳng khác nào trang bìa tạp chí đàn ông”, “Nhìn như ngôi sao phim người lớn”… là những bình luận của khán giả về những bức ảnh hở hang của Trejsi Sejdini.

Ngoài những phong cách bị cho là cảm, Trejsi còn công khai việc mình hút thuốc như một thói quen.

Trejsi Sejdini đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Albania hồi tháng 6 năm nay. Cô sở hữu chiều cao trên 1,8 m, là người mẫu nội y nổi tiếng trong nước với nhiều bộ ảnh phong cách táo bạo, khiêu khích.

Sở hữu hình thể nóng bỏng gây chú ý, nhưng theo bảng đánh giá thí sinh của các chuyên trang như Missosology hay Global Beauties, cô gái này lại không có tên trong nhóm thí sinh tiềm năng. Không ít ý kiến cho rằng Trejsi Sejdini không phù hợp với hình ảnh của một nữ hoàng sắc đẹp.

Từ năm 2002, đại diện Albania mới ba lần có mặt trong top bán kết Miss Universe, gần đây nhất là thành tích top 10 của Angela Martini vào năm 2010.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất