Thời trang

Sau Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh, đến lượt Hoàng Thùy bị chê biểu cảm 'trăm kiểu như một'

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Xuất hiện tại các sự kiện gần đây, nàng Á hậu xứ Thanh luôn trung thành với biểu cảm sắc lạnh, và có phần cứng đờ. Vô tình cô bị chê biểu cảm "trăm kiểu như một". Song, không phải ngẫu nhiên mà Hoàng Thùy lại tiết kiệm nụ cười đến như vậy.

Trong các sự kiện gần đây, Hoàng Thùy luôn ghi điểm với phần trang phục chỉn chu, luôn có sự đổi mới, phá cách. Tuy nhiên về phần biểu cảm của người đẹp gần như không thay đổi chút nào. Tại sự kiện diễn ra ở Hà Nội, công chúng lại được dịp chiêm ngưỡng lại nhan sắc “mười phân vẹn mười” của Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

Song biểu cảm bất biến “trăm kiểu như một” của nàng Á hậu xứ Thanh bị so sánh với Hoa hậu Đại dương Ngân Anh và Á hậu dao kéo Thư Dung.

Nàng Hậu vẫn trung thành với biểu cảm sắc lạnh và đôi phần hơi “đơ” đến kì lạ.

Trong một sự kiện diễn ra ở Phú Quốc cách vài ngày trước đó, Hoàng Thùy vẫn “xài đi xài lại” biểu cảm sắc lạnh như một model này.

Có thể thấy, Hoàng Thùy vẫn rất kiên định giữ vững biểu cảm thần thái sắc lạnh và dù ở góc mặt nào hay đứng cùng ai cô vẫn chẳng mảy may thay đổi.

Trong khi H'Hen Niê và Mâu Thủy tươi rói với nụ cười trên môi thì Hoàng Thùy vẫn một mực không thay đổi thần thái sắc lạnh của mình.

“Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng 3 chân” với 1 sắc mặt.

Có lẽ đây là biểu cảm “sở trường” của chân dài sinh năm 1992.

Trong những bức ảnh thời trang, chân dài vẫn một mực không bao giờ nở một nụ cười.

Và ngay cả trên sàn diễn cũng không hề…

Nếu tiết kiệm lắm cô chỉ cười kiểu nhếch mép trông thật “bitchy”.

Những bộ ảnh street style đời thường cũng giữ nguyên biểu cảm “lạnh lùng girl”.

Ăn diện ngọt ngào, nữ tính như thế này chân dài họ Hoàng vẫn không “phá lệ”.

Và đây là nguyên nhân khiến Hoàng Thùy bị đánh giá đơ toàn tập. Do mới niềng răng nên Á hậu Hoàn vũ vẫn còn khá ngại khi thể hiện nụ cười trước ống kính.

Hoàng Thùy đang trải qua những ngày tháng niềng răng nên cô hạn chế cười khi xuất hiện trước ống kính. Có lẽ thời gian này khán giả nên chấp nhận với kiểu pose dáng lạnh lùng của mỹ nhân sinh năm 1992.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất