Thời trang

Sau H'Hen Niê, Mai Phương Thúy khen ngợi hết lời body của Phương Khánh nhưng vẫn xếp sau…

Tiểu Bối
Chia sẻ

Dành hết lời khen ngợi trước sắc vóc gợi cảm của đương kim Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, nhưng Mai Phương Thúy vẫn đánh giá cô xếp sau mỹ nhân này.

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu “nghiện” lấy hình của hoa hậu khác rồi đăng lên trang cá nhân kèm những lời khen ngợi hết lời. Hết H'Hen Niê, Tiểu Vy… thì mới đây chân dài họ Mai đăng tải hình ảnh của đương kim Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lên trang cá nhân kèm theo những lời khen có cánh.

Cụ thể, cựu Hoa hậu Việt Nam 2006 đăng hai bức ảnh của Phương Khánh trong trang phục áo tắm kèm theo đó là dòng chia sẻ “Eo ơi body em Khánh thật bốc lửa. Sau chị Huyền thì thấy có em Khánh là Hoa hậu có phong thái mạnh mẽ rất nữ tính, rất quyền lực, rất biết cách thể hiện mình trên sân khấu…”

Có thể thấy qua dòng chia sẻ trên, Mai Phương Thúy rất ngưỡng một hình thể của đàn em và đó là lý do cô không tiếc dành những lời khen ngợi có cánh.

Tuy nhiên, theo Mai Phương Thúy, trước đương kim Hoa hậu Trái đất thì đây chính là người đẹp sở hữu hình thể đẹp nhất. Đó là cựu Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền.

Được biết 15 năm về trước, Việt Nam có một Hoa hậu sở hữu nhan sắc phúc hậu và được xem là tượng đài nhan sắc khó ai có thể vượt mặt đó là Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu Việt Nam 2004 - top 15 Miss World 2004. Thời điểm đó, người đẹp Hải Phòng sở hữu chiều cao 1,72m cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 84-60-91cm.

Vẻ đẹp ngoại hình của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khi mặc trang phục bikini “đốt mắt” fan cách đây 15 năm.

Sở hữu làn da trắng sáng cùng gương mặt phúc hậu, Nguyễn Thị Huyền chính là niềm tự hào của cả đất nước khi cô đạt được thành tích ấn tượng tại Miss World 2004.

Thật vậy, Nguyễn Thị Huyền chính là Hoa hậu sở hữu sắc vóc tuyệt hảo cùng phong cách mạnh mẽ, tự tin đúng như những gì Mai Phương Thúy nhận xét.

Phương Khánh được so sánh với nhan sắc của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên hoa hậu họ Mai công khai khen ngợi những mỹ nhân khác. Trước đây, cư dân mạng đã không ít lần “bắt gặp” Mai Phương Thúy chia sẻ ảnh của H'hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Huyền My… và hết lời ca ngợi nhan sắc của những người đồng nghiệp. Chính vì thế, Mai Phương Thúy cũng được nhiều người đặt cho biệt danh “Hoa hậu nghiện các Hoa hậu khác” vì sở thích khác biệt của mình.

Cách đây gần một năm, Mai Phương Thúy đăng ảnh gợi cảm của top 5 Miss Universe lên trang cá nhân và thể hiện sự “ghen tị” với hình thể của H'Hen Niê.

Trong khuôn khổ Miss World 2018, khi thấy Tiểu Vy diện áo tắm, Mai Phương Thúy liền vote cho đương kim Hoa hậu Việt Nam trở thành Hoa hậu đẹp nhất.

Trước đó, khi Tiểu Vy vừa đăng quang, Mai Phương Thúy cũng khen ngợi hết lời.

Cô liên tục công khai khen ngợi Tiểu Vy trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy đăng ảnh Thùy Dung mặc bikini lên trang cá nhân và khen ngợi vóc dáng thon gọn của đàn em.

Thời điểm Đỗ Mỹ Linh mới đăng quang, Mai Phương Thúy dành cho người đẹp sinh năm 1996 rất nhiều lời khen có cánh.

Giống như các người đẹp khác, Huyền My cũng “bị” Mai Phương Thúy “lấy trộm” hình rồi đăng lên trang cá nhân.

Suốt nhiều năm qua, Hoàng My vẫn được đồng nghiệp ngợi ca nhan sắc đầy cuốn hút, trong đó có Mai Phương Thúy.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất