Thời trang

Sau giông bão tình yêu, Văn Mai Hương xuất hiện với gương mặt khác lạ nhưng vô cùng xinh đẹp gợi cảm

Hương Hoàng
Chia sẻ

Văn Mai Hương khoe dáng nuột nà trong chiếc váy đen 2 dây xẻ sâu vô cùng gợi cảm nhưng lại khiến khán giả bất ngờ với gương mặt khác lạ.

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương khá im hơi lặng tiếng trong giới showbiz. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện người ta lại thấy cô nàng thon gọn hơn, xinh đẹp hơn đặc biệt là vẻ gợi cảm khó cưỡng trong phong cách thời trang trưởng thành, quyến rũ.

Văn Mai Hương khoe dáng trong chiếc váy đen 2 dây xẻ sâu vô cùng gợi cảm. Chất liệu ren mỏng, xuyên thấu cùng kiểu dáng ôm sát tôn đường cong nóng bỏng của người đẹp.

Có lẽ giọng ca “Nếu như ngày anh đến” đã giảm cân thành công sau một thời gian dài vắng bóng để sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước như hiện nay nhưng gương mặt lại có phần khác lạ. Cô chọn kiểu tóc xoăn lệch và trang điểm tông nude nên tổng thể khá già dặn.

Tuy nhiên điều gây chú ý hơn cả trong những bức hình này chính là đôi giày cao gót siêu lạ của cô nàng. Cũng là mẫu giày trong suốt hottrend quen thuộc nhưng lại được biến tấu với kiểu dáng lạ mắt với chi tiết hoa nổi bật.

Trong một hai năm trở lại đây, Văn Mai Hương luôn mang đến một hình ảnh thời trang đài các, là một quý cô sang chảnh, thời thượng. Cách kết hợp trang phục đơn giản nhưng tinh tế, trong những bộ trang phục của cô nàng đều ghi điểm tuyệt đối.

Không chỉ trang phục mà ngay cả thần thái cũng vô cùng thu hút, quyến rũ. Cô gái sinh năm 1994 có lẽ đang định hướng theo một phong cách thời trang trưởng thành hơn, tinh tế và sang trọng hơn.

Tuy nhiên nữ ca sĩ trẻ cũng sẽ không bỏ qua phong cách đơn giản, năng động khi đi du lịch, dạo chơi hoặc những ngày thường của cô nàng. Trước đó người đẹp vui vẻ tham gia một sự kiện thể thao với phong cách thời trang trẻ trung, thoải mái.

Áo thun đơn giản được phối cùng váy jean rách vô cùng năng động.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất