Thời trang

Sau đại tu vòng 1, Jun Vũ khoe vẻ đẹp mong manh cùng váy ren, ai nhìn cũng yêu

M.N
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới nhất, nữ diễn viên Jun Vũ của "Tháng năm rực rỡ" khoe trọn nét xuân khi diện những chiếc váy ren ngọt ngào, đầy nữ tính, khiến người nhìn chẳng thể rời mắt.

Jun Vũ nổi bật khi diện chiếc váy họa tiết ren cầu kỳ. Đây được xem là xu hướng thời trang được đông đảo các nhà thiết kế lựa chọn cho sản phẩm của mình.

Khi khoác lên người bộ cánh này, vẻ đẹp thanh lịch, quý phái của nữ diễn viên được bộc lộ qua sự mềm mại của họa tiết ren không bao giờ lỗi mốt.

Điểm nhấn của bộ trang phục là họa tiết ren được đính kết khéo léo thành hình trái tim cùng bông hồng ngay eo giúp nàng Tuyết Anh trong “Tháng năm rực rỡ” thêm phần tự tin khi đi làm hoặc dạo phố. Ngoài ra, đây còn là những mẫu thiết kế hoàn hảo cho cuộc hẹn hò đầu tiên.

Dù không nổi bật về chiều cao, chính hình thể chuẩn giúp nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ thu hút ánh nhìn từ phía người đối diện.

Khuôn mặt đẹp “không góc chết” cùng thần thái kiêu sa là lý do giúp Jun Vũ nhận được nhiều sự quan tâm từ phía đông đảo khán giả.

Ngoài những thiết kế ôm sát, những chiếc váy suông, tông màu beige cũng giúp tôn lên nhan sắc của người đẹp.

Vẫn màu sắc tương tự như những bộ cánh trước, nhưng phần chân váy được sử dụng chất liệu ren lưới với thiết kế xòe tạo sự bồng bềnh khi di chuyển.

Chiếc đầm này sẽ giúp các nàng nổi bật trong những chuyến du lịch hay khi đi dạo phố.

Cách đính hoa ở trung tâm phần ngực không chỉ làm đẹp cho bộ váy mà còn tôn vinh những nét duyên ngầm của người phụ nữ.

Vốn thể hiện những vai diễn nữ tính, lạnh lùng trên màn ảnh, Jun Vũ không gặp khó khăn để thể hiện tinh thần và thông điệp mà NTK muốn truyền tải thông qua bộ trang phục.

Người đẹp khiến khán giả nhớ đến hình ảnh một Tuyết Anh xinh đẹp trong “Tháng năm rực rỡ”.

Chiếc váy với sắc đen chủ đạo tạo nên vẻ sắc sảo, lôi cuốn cho người mặc. NTK khéo léo tạo điểm nhấn bằng áo ren tay dài để Jun Vũ khoe đường cong cơ thể mà không hề gây phản cảm.

Một đôi giày cùng tông góp phần tạo nên một tổng thể “chuẩn không cần chỉnh”.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất