Thời trang

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Hari Won đã gia nhập hội 'váy xẻ cao ngút ngàn' với Hoàng Thùy, Hương Giang

Hồng Sen
Chia sẻ

Kiểu váy xẻ cao tít tắp khoe chân thon không chỉ được các hoa hậu yêu thích mà còn "lấy lòng" nhiều ca sĩ như Đông Nhi, Hari Won.

Những bộ váy áo chỉn chu luôn là thứ “vũ khí” được các ngôi sao đầu tư khi xuất hiện trên thảm đỏ nhằm khiến mình nổi bật nhất.

Trong đó, chắc chắn không thể bỏ qua các bộ cánh khoe khéo hình thể chuẩn mực hay đôi chân dài miên man, và kiểu váy ôm sát, xẻ cao bất tận là một trong những kiểu mốt được rất nhiều sao Việt yêu thích.

Hari Won khiến không ít khán giả mê mẩn khi diện chiếc váy bất đối xứng, có các chi tiết wrapping cầu kỳ. Đặc biệt, phần xẻ cao khoe khéo đôi chân thon dài càng làm nữ ca sĩ thêm phần thu hút. Về kiểu tóc, trang điểm, cô nàng chọn mang hoa tai bản to cùng lối make-up nhẹ nhàng, trong suốt.

Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ mê mẩn kiểu mốt này, từ váy ngắn…

Đến các kiểu dáng dài, ôm sát hình thể đều từng được nữ ca sĩ trưng diện.

Tùy vào việc tham dự sự kiện hay xuất hiện cùng loạt vũ đạo sôi động trên sân khấu mà nữ ca sĩ đều có cách lựa chọn váy áo sao cho phù hợp.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'hen Niê khoe trọn vóc dáng chuẩn mực cùng làn da nâu rắn rỏi trong chiếc váy xanh có đường cắt cao tít tắp.

Hương Giang được tôn là 'nữ thần váy xẻ đùi vì chân cô rất thon và dài mịn màng.

Hoàng Thùy cũng từng khiến nhiều người mê đắm với kiểu đồ này, nàng á hậu chọn phối cùng giày cao gót trắng cùng tông màu.

Thông thường, những bộ cánh này sẽ được làm theo kiểu bất đối xứng cùng các đường xếp vải cầu kỳ, nên chỉ cần chọn cho mình một món phụ kiện nổi bật - đơn cử như hoa tai dáng dài là đã đủ khiến sao Việt tỏa sáng.

Chân lí “càng đơn giản càng đẹp hoàn toàn chẳng sai”. nhất là khi chọn trang phục với kiểu đồ này.

Ngoài ra, do thường được chọn may bằng vải trơn màu, nên các nghệ sĩ chỉ cần tìm đúng loại màu hợp với sắc da là được.

Từ sắc nâu khỏe khoắn như H'Hen Niê hay làn da trắng như á hậu Huyền My đều có thể tìm cho mình một chiếc váy phù hợp.

Hoa hậu Thùy Lâm cũng từng khiến fan ngây ngất khi thả dáng trong chiếc váy hồng nhạt, đính kết hoa nổi 3D tinh tế.

Thế nhưng, gây ấn tượng nhất chắc phải nói đến siêu mẫu Bảo Hòa. Trong lần về Việt Nam mới đây, chân dài từng khiến giới mộ điệu thích thú không ngớt khi thực hiện bộ ảnh cùng loạt váy áo xẻ cao bất tận - đến tận mông nhưng chẳng hề dung tục.

Thần thái, tạo dáng chuyên nghiệp đúng chất một trong những siêu mẫu thế hệ vàng đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất