Thời trang

Sau áo lông nửa tỷ, Hoàng Thùy tiếp tục lộ diện với set đồ đính ngọc trai của Đỗ Long

Nhã Phong
Chia sẻ

Hoàng Thùy là huấn luyện viên ít để lộ những hình ảnh của cô nhất trong quá trình ghi hình The Face so với 2 "chị đẹp" còn lại, phải chăng giấu kín trang phục là một chiến thuật của team Hoàng Thùy?

Tưởng rằng không dùng đồ hiệu trong những set đồ khi ghi hình của The Face sẽ kém hấp dẫn người hâm mộ hơn, nhưng không, trang phục của các huấn luyện viên luôn là đề tài hấp dẫn được fan “mổ xẻ” và đặc biệt quan tâm.

Hoàng Thùy từng khiến nhiều người khen ngợi khi cô xuất hiện với chiếc áo lông 500 triệu của NTK Linh Đoàn trong tập ghi hình đầu tiên. Sau đó, fan của chân dài càng mong ngóng, chờ đợi diện mạo được biến hóa với nhiều style khác nhau nữa của cô. Cứ tưởng chờ đợi ấy là vô vọng, cho tới khi những hình ảnh hiếm hoi mới của “chị đẹp” mới được lộ diện với set đồ của NTK Đỗ Long.

Hoàng Thùy có cơ hội được gặp lại 2 đàn chị Trúc Diễm và Ái Phương sau thời gian dài “nằm vùng” ghi hình cho The Face.

Set đồ xuyên thấu được đính kết hoa và ngọc trai tỉ mỉ trên chất liệu vải cao cấp chạy dọc theo tay và thân. Hoàng Thùy có phần nổi bật và ra dáng là một HLV quyền lực, thể hiện phong độ và đẳng cấp, đủ sức dẫn dắt các thí sinh trong đội của mình.

Thiết kế của Đỗ Long giúp Hoàng Thùy khoe được chiều cao nổi trội và có phần nữ tính hơn so với set đồ áo lông 500 triệu của NTK Linh Đoàn trước đó.

Thiết kế jumpsuit với những chi tiết đính đá cầu kỳ mang lại vẻ ngoài sang chảnh cho “chị đẹp” The Face.

Dù chỉ hé lộ 2 set đồ nhưng style của Hoàng Thùy đã đủ khiến fan thỏa mãn?

Chia sẻ rõ hơn về trang phục NTK Đỗ Long dành cho Hoàng Thùy, anh nói: “Trang phục nằm trong BST mới nhất của tôi, được trình diễn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 vừa qua. Sử dụng phom dáng jumpsuit cổ điển nhưng tôi lại tập trung vào khâu xử lý bề mặt 1 cách tinh tế lạ mắt được thực hiện trong vòng 1 tháng (300 giờ liên tục). Các chi tiết trang trí được thêu nổi trên bề mặt ren vàng đồng và kết đá pha lê nổi bật trên nền lưới xuyên thấu. Hoa văn được đặt để 1 cách hợp lý đến từng chi tiết giúp người mặc khéo léo khoe được sự lôi cuốn đặc trưng của phụ nữ nhưng không hề phản cảm và tự tin thể hiện sự mạnh mẽ cá tính với 1 chút hoang dại”.

NTK Đỗ Long.

Thiết kế áo lông trước đó của Hoàng Thùy nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Hoàng Thùy cá tính, mạnh mẽ như một chiến binh thực thụ.

Xuất hiện 2 lần với 2 phong cách khác nhau, nhưng style nào mới khiến bạn thích thú?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất