Thời trang

Sau 2 năm đăng quang, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn loay hoay trên con đường 'chinh phục thời trang'

Zoe
Chia sẻ

Có thể nói, gout thẩm mỹ của nàng hoa hậu hiền dịu này chưa được đánh giá cao. Thời trang của Đỗ Mỹ Linh khá thất thường, khi thì quá trẻ con, khi lại vừa già vừa sến.

Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu Việt Nam năm 2016, vì vậy đương nhiên là cô gái này có đầy đủ tố chất để ăn diện, tỏa sáng mọi nơi mọi lúc.Vậy mà công chúng hoàn toàn không nhớ nổi hình ảnh Đỗ Mỹ Linh muốn gây dựng là gì, khi mà gout thời trang của cô lên xuống thất thường, đặc biệt thời gian gần đây còn già chát và sến sẩm nữa.

Trên thảm đỏ, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên xuất hiện với một kiểu đầm trong suốt khiến hàng trăm bức hình của nàng hậu hiện lên như một. Street style của Đỗ Mỹ Linh thì lại trái ngược hoàn toàn, không một màu như những bộ đầm đuôi cá mà “rối ren” với đủ phong cách từ học sinh cho tới quý bà.

Thời trang sự kiện trăm lần như một

Nhắc tới Đỗ Mỹ Linh tại các sự kiện thì sẽ hình dung ra ngay một nàng hậu thướt tha thả dáng trong các thiết kế đầm đuôi cá. Ít khi nào Đỗ Mỹ Linh “dám” phá cách khác đi một chút, mà nếu có khác, thì thường là mặc sai.

Lên đường đến Cannes 2018, Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa thể từ bỏ những bộ đầm quen thuộc của mình. Nhìn hình ảnh tại sự kiện nào cũng na ná nhau chỉ vì gout thẩm mỹ quá an toàn.

Đây chính là kiểu thiết kế được Đỗ Mỹ Linh chọn mặt gửi vàng. Có điều cô gửi gắm hơi lâu khiến hình ảnh của mình bị đóng khung không lấy gì làm mới mẻ.

Màu sắc nhã nhặn, một chút vải trong suốt gắn đá là tức khắc bộ đầm sẽ lọt vào mắt xanh của nàng hậu. Thật sự tốn công lên đồ mà nhiều người không thể phân biệt được Đỗ Mỹ Linh đang mặc những chiếc váy khác nhau.

Nếu khác đi một chút thì chiếc váy sẽ có phần tà xòe rộng một chút như bức hình này.

Ngay cả kiểu tóc, lối trang điểm của Đỗ Mỹ Linh cũng nhiều lần chưa phù hợp. Nàng hậu rất thích búi cao và để vài lọn tóc uốn xoăn lơ thơ trước mặt như thế này, dù kiểu tóc này đã quá cũ và các cô nàng hiện đại trong Vbiz đã nói lời từ biệt từ lâu.

Lâu lâu phá cách một chút thì Đỗ Mỹ Linh lại làm quá thành ra già nua hơn tuổi thế này.

Hay là trang điểm và để tóc kiểu quý bà khiến cô nàng lọt vào bảng “sao xấu” của rất nhiều trang báo nhờ diện mạo này.

Khó tin đây là thời trang sự kiện của một nàng hậu tươi trẻ. Đỗ Mỹ Linh mặc như một cô nàng công sở đang trên đường đi làm thì tạt ngang dự sự kiện một lúc.

Bộ đầm này không có điểm nào hợp với Đỗ Mỹ Linh, không hiểu sao lại được cô ưu ái đến vậy?

Street style biến hóa từ “phụ huynh” đến “học sinh”

Họa tiết kẻ ca rô xám rất hot nhưng hiếm sao nữ nào chọn cách diện nặng nề như Đỗ Mỹ Linh. Chỉ cần một chiếc quần ống loe sành điệu hay khoác chiếc blazer nhẹ nhàng thôi, không cần phải đóng hộp trong bộ váy như Đỗ Mỹ Linh.

Thả dáng xinh tươi trên phố nhưng trang phục này của Đỗ Mỹ Linh được nhận xét là thiếu tinh tế. Chân váy vàng ánh kim kết hợp với áo hoa thì quả nhiên là chưa tinh tế. Chưa kể chiếc clutch nhỏ xinh được chủ nhân cố tình kết hợp cho cùng tông nhưng lại thành tham chi tiết rối mắt.

Đỗ Mỹ Linh tươi trẻ nhưng lại cứ thích ăn vận già dặn như các quý bà. Ngay cả đi chơi tối nhẹ nhàng mà cô cũng phải đóng bộ thế này.

Rồi thoắt một cái cô nàng lại mặc như học sinh thật tươi trẻ. Có điều, chiếc quần baggy này có vẻ như quá rộng với nàng hậu, chưa kể cách kết hợp với đôi slip on còn khiến cô nàng nhìn kém sang đi rất nhiều. Giá mà Đỗ Mỹ Linh thay đôi giầy kia bằng một đôi sandal cao gót màu đen, chắc chắn nhìn sẽ ổn hơn.

Rồi một lần nữa Đỗ Mỹ Linh lại chuộng thời trang “bà thím” ra đường với đủ hoa văn sặc sỡ.

Diện đồ jeans cá tính nhưng trang phục của Đỗ Mỹ Linh không thể thiếu chi tiết cổ sen kết hợp bèo nhún quá đỗi sến.

Những bộ cánh giản dị hơn của Đỗ Mỹ Linh thì thường mờ nhạt hoàn toàn, không có cá tính, điểm nhấn.

Rồi trong một lần bất chợt, Đỗ Mỹ Linh lại hóa thành học sinh sau khi chán diện các bộ đồ đứng tuổi. Thật khó nắm bắt gout thời trang của cô nàng.

Thật ra thì cũng có những lần Đỗ Mỹ Linh ăn mặc hợp với vóc dáng và hòa chung nhịp cùng dòng chảy của thời trang. Ví dụ như outfit mới nhất mà cô nàng khoe, từ áo quần tới phụ kiện đều rất ổn.

Hay như bộ đồ không hề sến này, sẽ hợp với vóc dáng của Đỗ Mỹ Linh hơn là những bộ váy bèo nhún quá nhiều màu sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất