Đẹp

Sắp hè rồi, F5 mái tóc với 4 loại thuốc tự nhuộm tại nhà siêu dễ lại còn an toàn này đi thôi!

Tấm
Chia sẻ

Mùa hè sẽ rực rỡ và sôi động hơn biết bao với mái tóc đầy sức sống. Thế nên thay vì phải ra tiệm tốn kém, bạn có thể vô tư tự nhuộm tại nhà cực dễ và an toàn với 4 sản phẩm giá bình dân này!

Giá cho dịch vụ nhuộm tóc tại tiệm thường khá cao, dao động từ 500.000 - 1.000.000 VNĐ/ lần. Thế nên nếu bạn muốn thường xuyên thay đổi màu tóc thì quả là tốn kém không ít. Ngoài ra, thuốc nhuộm tại tiệm thường gây xót da đầu, mùi hắc cũng như dễ khiến tóc bị xơ.

Thế nên những sản phẩm nhuộm dạng bọt vừa nhanh, vừa không bám màu lên da dầu, không xót và giá bình dân chính là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời cùng bạn đón mùa hè nhiệt huyết.

1. 7 Days coloring - Missha

Với những cô nàng thích thay đổi màu tóc liên tục thì sản phẩm 7 Days coloring của thương hiệu Missha quả là gợi ý tuyệt vời.

Thuốc nhuộm tóc này có khối lượng 25g, khả năng giữ màu trong khoảng 1 tuần, tuy nhiên tùy theo cơ địa từng người mà thời gian có thể thay đổi từ 3-10 ngày.

Sản phẩm này gồm 7 màu sắc vô cùng tươi tắn như sắc cầu vồng rực rỡ vậy. Thậm chí dù tóc bạn không tẩy thì màu nhuộm vẫn có thể lên rất sắc nét.

Ưu điểm của sản phẩm này cả quy trình nhuộm chỉ mất khoảng 5 phút mà thôi! Nó cũng có giá thành vô cùng tiết kiệm là 3000 won (khoảng 60.000 VNĐ)

Trong thành phần của 7 days coloring chứa khá nhiều dưỡng chất nên bạn có thể yên tâm là tóc sẽ óng mượt chứ không hề xơ rối.

2. Turn-up color - April Skin

Hãng mỹ phẩm bình dân April Skin vừa tung ra dòng sản phẩm nhuộm tóc mới với 5 màu cực chất, gồm: đỏ, cam, hồng đào, tím và xanh.

Sản phẩm có bao bì khá tinh tế và sang chảnh với khối lượng 60g.

Theo quảng cáo của hãng thì màu sắc có thể duy trì được trong khoảng 2-3 tuần. Trong thành phần của nó chứa 20 loại tinh chất thảo mộc của hương thảo, hoa oải hương, … nên sẽ không làm tổn thương tóc. Vì vậy, ngay cả khi bạn có mái tóc yếu thì vẫn có thể sử dụng mà chẳng mấy lo lắng.

Quy trình nhuộm tóc siêu đơn giản thế này thì ai cũng làm được.

Ngoài màu nhuộm cơ bản, April Skin còn khá chu đáo khi kèm theo hướng dẫn mix màu để cho ra màu nhuộm mới.

Màu tím nho ngọt ngào mà cá tính

Màu vàng nâu cơ bản và dễ dùng

3. Hot Style Bubble hair coloring - Etude House

Hot Style Bubble là cái tên khá quen thuộc với mọi tín đồ làm đẹp mê thay đổi màu tóc. Sản phẩm này được khen ngợi là dễ sử dụng, mùi hương dễ chịu và tóc nhuộm xong vẫn óng mượt.

Trọn bộ sản phẩm nhuộm tóc của Etude với giá chỉ khoảng 200 - 240.000 VNĐ

4. Creamy Bubble Color - KAO LIESE

Creamy Bubble Color là sản phẩm thuốc nhuộm tóc tới từ xứ sở hoa anh đào. So với nhiều loại thuốc nhuộm dạng bọt tại nhà khác thì một ưu điểm dễ thấy của nó là bảng màu sắc cực đa dạng và bắt mắt.

Nó được nhận xét là lên màu khá ổn và giữ màu bền hơn. Điểm trừ có lẽ là mùi hơi hắc chứ không được dễ chịu như mấy sản phẩm tương tự của Hàn.

Lưu ý khi tự nhuộm tóc:

    Bạn nên sử dụng chụp để chụp tóc lại, giúp tăng nhiệt độ, đẩy mạnh khả năng lên màu cho tóc.Cứ sau khoảng 15 phút, ta lại thoa thuốc nhuộm và chà cho đều màu.Những loại thuốc này không bám màu trên da đầu hay móng tay nên có thể vô tư thoa cho đều thật đều.Sau khi gội xả, ta nên dùng máy sấy để sấy cho tóc lên màu. Nhớ bật chế độ sấy nóng và để xa đầu nhé!Sau khi nhuộm, 3 lần gội tiếp bạn nên gội bằng dầu xả để giữ màu tốt hơn.
Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất