Thời trang

Sao xấu tuần: 'Chị Nguyệt thảo mai' bị vest 'nuốt chửng', DV hài Thúy Nga sexy mà sến cũng thành thảm họa

Hồng Sen
Chia sẻ

Giữa dàn mỹ nhân ngời ngời sắc vóc, 5 sao Việt dưới đây lại bị nhiều khán giả trừ điểm bởi cách ăn diện kém chỉn chu khi xuất hiện trong các sự kiện tuần qua.

Xuất hiện tại một sự kiện, thiết kế với kiểu dáng không hề mới mẻ cùng cách kết hợp chất vải “kém sang” đã khiến Trương Quỳnh Anh phải nhận những cái lắc đầu từ phía khán giả.

“Chị Nguyệt” Hà Hương trong “Phía trước là bầu trời” trông ngột ngạt, bí bức với thiết kế vest có gam màu đậm, kiểu dáng nuốt hết vòng eo. Nếu muốn ăn diện theo phong cách menswear, các bóng hồng có thể lựa chọn những kiểu suit chất liệu vải mềm nhưng có độ đơ, chít nhẹ phần eo, trơn màu và an toàn nhất là các tông đen, trắng.

Với vóc dáng và độ tuổi của danh hài Thúy Nga, chiếc váy chấm bi này thật sự khiến cô trở nên rườm rà, thiếu đi vẻ sang trọng cần có. Những trang phục đơn giản, không cắt xẻ rối mắt được cho là phù hợp với cô hơn cả.

Màu sắc sến sẩm cùng những chi tiết trang trí thừa thãi trên trang phục khiến Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo phải chịu cảnh lọt vào danh sách sao mặc xấu tuần này.

Diễn viên Việt Linh chưng diện outfit rườm rà với nhiều món đồ được mix không liên quan. Dẫu biết cô nàng muốn đem lại hình ảnh của vai diễn mọt sách trong bộ phim sắp ra mắt của mình, nhưng khi xuất hiện trước công chúng trong một sự kiện quan trọng thì vẻ ngoài này lại bị đánh giá là lôi thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất