Thời trang

Sao Việt xóa định kiến đồ tím sến sẩm: Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc đỉnh hết nấc!

San San
Chia sẻ

Bị coi là gam màu sến sẩm, mỹ nhân Việt vẫn đua nhau "lên đồ" tím lịm chứng minh đẳng cấp thời trang là đây!

Màu tím vốn bị mặc định là sến sẩm, thậm chí còn bị xem là tông “bà già”. Tuy nhiên, rất nhiều mỹ nhân Việt đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc và gu thời trang tinh tế của mình khi diện trang phục màu tím lịm không hề sến mà vô cùng sang trọng, trẻ trung.


Sinon Loresca tiên đoán chính xác Hương Giang sẽ là hoa hậu | Sinon Loresca - King Of Catwalk.

Một “tay chơi” màu tím cao tay không thể không kể đến đầu tiên chính là Hương Giang. Nữ hoàng LGBT đã chứng minh đẳng cấp của mình với loạt đồ “tím lịm tìm sim”.

Dù trong bất kỳ phong cách hay hoàn cảnh nào, gợi cảm hay giản dị kín đáo, Hương Giang chưa bao giờ làm cho fans phải thất vọng. Ngay cả những thiết kế, những màu sắc khó nhằn nhất như màu tím.

Tham gia trong nhiều sự kiện khác nhau, không ít lần Hương Giang quyết định lựa chọn màu sắc thuỷ chung mộng mơ này để bước lên thảm đỏ. Người ta nói là “người đẹp vì lụa” nhưng rõ ràng với Hương Giang, màu tím bình thường sến rện được cô khoác lên người lại một một màu sắc tươi sáng và quý phái hơn rất nhiều.

Trước đó, tại một sự kiện khác, một chiếc đầm đuôi cá dạ hội cũng được nàng Hoa hậu chuyển giới lựa chọn. Kết hợp mái tóc tém cá tính, mang lại một hình ảnh rất mới mẻ và hiện đại cho nữ ca sĩ.

Thềm ngực lấp ló khi diện chiếc váy có phần ngực xẻ sâu tới rốn, cộng thêm việc khéo léo lựa chọn màu sắc càng giúp cho Hương Giang càng trở nên nổi bật hơn.

Hết tím đậm rồi đến tím nhạt, nữ hoàng LGBT chẳng ngán tông màu nào. Chiếc đầm đuôi cá nhẹ nhàng không chỉ giúp tôn lên làn da trắng mà còn ôm sát khoe đường cong cơ thể.

Không diện váy đầm thướt tha, Hương Giang cũng quyết tâm tím lịm từ đầu đến cuối với chiếc áo len màu này khi đi du lịch ở trời tây.

Cũng thuộc top mỹ nhân mặc đồ tím không sến mà còn sang hết nấc chính là Bích Phương. Nữ ca sĩ đã nhiều lần ghi điểm trong mắt công chúng nhờ lối diện trang phục màu tím đẹp mắt.

Với tone tím nhẹ nhàng, Bích Phương khéo léo mix&match và nhấn nhá cùng loạt phụ kiện màu đen, để màu sắc trang phục trở nên hài hòa.

Cũng với tone tím nhạt, cô nàng trở nên vô cùng gợi cảm và sang chảnh hết nấc.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng thử nghiệm nhiều phong cách với màu tím. Lúc thì trông điệu đà, nữ tính như thế này.

… khi thì lại quyến rũ, lúc lại đậm chất tổng tài… Nhưng phải công nhận là dù trang phục như nào thì Lan Ngọc vẫn toát lên được thần thái sang chảnh.

Diện trang phục màu tím với Chi Pu cũng chỉ là chuyện nhỏ bởi khả năng mix&match vô cùng tinh tế của cô nàng. Những bộ trang phục dạo phố ngập tràn sắc tím của Chi Pu khiến các tín đồ thời trang phải mê mệt.

Cô nàng luôn biết cách kết hợp các item và phụ kiện rất tinh tế, tạo ra những set đồ đẹp mắt và thời thượng.

Tóc Tiên giúp chiếc áo tanktop tím của Zara được nhiều cô gái mua theo bởi độ sang chảnh và kết hợp quá đỉnh của nữ ca sĩ.

Đi theo phong cách Tây hiện đại nhưng Quỳnh Anh Shyn cũng chẳng ngại diện màu tím từ trang phục đến phụ kiện.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất