Thời trang

Sao Việt và Hoa ngữ cùng cuộc chiến thảm đỏ bất phân thắng bại

Thái Khang - Thanh Dương
Chia sẻ

Bảng xếp hạng Hits and Misses tuần này tôn vinh những mẫu trang phục vô cùng ấn tượng của hàng loạt sao Việt và quốc tế.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

hit2

Hoàng Thùy Linh đẹp tinh khôi xuống phố cùng streetstyle nhẹ nhàng váy trắng và giày gót nhọn đỏ rực. Tuy đơn giản nhưng outfit này như tôn lên những nét đẹp khả ái của nữ ca sĩ.

hit1

Nhã Phương diện áo dài trắng phối ren cùng phần thêu nổi bắt mắt trước ngực tại liên hoan phim tại Hàn Quốc. Hình ảnh nhu mì, truyền thống của cô nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ người hâm mộ quê nhà.

hit3

Rocker Nguyễn sánh đôi bên cạnh hai nàng Tấm - Cám với trang phục white-on-white khá đẹp mắt. Lan Ngọc diện váy dạ hội dáng dài với phần đuôi phối ren trong khi Hạ Vi diện váy quây đính lông vũ và giày gót nhọn.

hit4

Tóc Tiên gây ấn tượng trên thảm đỏ với thiết kế váy xòe ôm sát màu ghi cut-out tinh tế ở phần ngực và hông váy. Kiểu tóc búi cao cùng màu son burgundy khiến cô nàng trông vô cùng khác lạ.

hit5

Noo Phước Thịnh cá tính với set đồ all-black cực cool. Anh chàng phối kết biker jacket cùng quần jean xắn gấu màu đen, điểm nhấn đến từ đôi chelsea boots thời thượng.

hit6

Fashion Blogger Minh Bùi đến dự buổi triển lãm của tạp chí L'Officiel cùng trang phục lấy cảm hứng quân nhân với blazer màu xanh quân đội cùng quần jean wax và giày bốt chelsea.

hit7

Cặp đôi chân dài Hằng Nguyễn - Lê Thanh Thảo diện trang phục lấy cảm hứng từ phong cách đồ ngủ đối lập nhau nhưng 2 nàng lại cùng chung cách phối slip-dress, giày mules và áo sơ mi boyfriend.

hit8

Cùng tại sự kiện triển lãm 100 năm thành lập tạp chí L'Officiel, người mẫu Trang Phạm diện streetstyle phong cách Health-goth đen cá tính phối cùng kiểu tóc tết táo bạo. Được biết stylist Alex Fox chính là người hỗ trợ đằng sau sự lột xác này của cô nàng.

hit9

NTK Trương Thanh Long diện trang phục đơn giản, nam tính khi tham dự sự kiện. Outfit được nhấn nhá bằng giày da trắng và tất đỏ.

hit10

Minh tinh Dương Mịch xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện tại Đại Lục ngày hôm kia với chiếc váy dạ hội đen được thêu đính cầu kì.

hit11

Huỳnh Hiểu Minh bảnh bao với suit đen cá tính sánh đôi bên cạnh nàng Angela Baby đẹp như mộng cùng thiết kế váy đính hoa của nhà Valentino.

hit14

Lý Băng Băng thanh lịch, đài các với mẫu váy dạ hội được đính nạm tỉ mỉ tông màu xanh bạt. Nữ diễn viên vô cùng thu hút như một nàng công chúa, mặc dù người đẹp đã chuẩn bị bước sang tuổi 40.

hit12

Cô nàng Victoria f(x) vô cùng gợi cảm và trẻ trung cùng mẫu jumpsuit mang hơi hướm thủy thủ.

img_3077

Taylor Swift đến dự buổi trình diễn của nhà mốt Tommy Hilfiger với trang phục mang cảm hứng quân nhân cùng quần short và bốt nhung cổ cao nổi bật.

img_3078-1

Anna Wintour luôn trung thành với phong cách classy. Bà hoàng Vogue Mĩ diện váy midi thêu hoa của nhà mốt Dolce&Gabbana phối cùng kính mát Chanel.

img_3079

Rihanna xuất hiện trong một sự kiện tại New York với chiếc đầm tông xanh Olive đính tua rua từ nhà mốt Balmain. Chiếc váy như giúp nữ ca sĩ khoe trọn ba vòng nóng bỏng cùng đôi chân dài miên man.

Misses

miss3

Chiếc váy mà Lưu Diệc Phi mặc đến dự sự kiện của tạp chí Bazaar có kết cấu không xấu nhưng cách phối màu lại làm cho chiếc váy kém đẹp đồng thời khiến tổng thể không có sự liên kết. Nếu người đẹp chịu khó là phần thân váy chắc chắn sẽ không đến nổi lọt vào top Misses tuần này.

miss1

Dường như trang phục đầm dạ hội đính kết luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các mỹ nhân Việt. Nếu Á Hậu Thụy Vân chịu tiết chế chi tiết vai áo của mình thì chắc hẳn rằng bộ cánh sẽ trông đỡ quê hơn nhiều.

Busty Kylie Jenner shows off her ample cleavage as she and sister Kendall prepare for the fashion shows of New York City. September 7, 2016 nl/X17online.com

Kylie Jenner được ví như cô chị Kim Kardashian trong bộ cánh cut-out gợi cảm, ba vòng của nàng cũng càng ngày càng phồng to và trang phục bó sát màu trắng dường như đã tố cáo toàn bộ những khuyết điểm đó. Nếu thay đổi tông màu đậm và đường xẻ ngực tinh tế hơn thì chắc chắn mỹ nhân này sẽ lọt ngay vào top Hits tuần này.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Khang - Thanh Dương

Tin mới nhất