Thời trang

Sao Việt đọ tài mix street style Thu Đông

Chia sẻ

Diện đồ đẹp tự tin xuống phố với phong cách thời trang cá tính, riêng biệt. Sao Việt nào đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ bởi những sắc màu Thu Đông 2015?

streetstyle (1)

Á hậu Diễm Trang phối quần jeans ống vẩy với áo thun cao cổ basic, bộ cánh trở nên ấn tượng hơn nhờ áo khoác chăn của Zara. Cô cũng hạn chế phụ kiện, chỉ đeo duy nhất một chiếc đồng hồ màu đỏ của Gucci.

streetstyle (2)

Mới đây, Á hậu Diễm Trang đã có mặt tại đất nước Ba Lan xinh đẹp khi thời tiết vào mùa đông, cô đã tranh thủ diện những bộ cánh thời trang đường phố vô cùng ấn tượng. Diện trang phục đơn giản nhưng ở Diễm Trang vẫn toát lên vẻ đẹp rất thời trang, lôi cuốn, cô thu hút nhiều ánh nhìn của người dân trên phố.

streetstyle (3)

Hoàng Thùy bận biu với rất nhiều dự định tại thành phố hoa lệ Lon Don. Những cố gắng, nỗ lực để Hoàng Thùy được tỏa sáng trên đấu trường thời trang quốc tế, bên cạnh đó cô vẫn chăm chút cho những trang phục đậm chất cá tính, mạnh mẽ như một Hoàng Thùy chúng ta vẫn thấy.

streetstyle (14)

“Thời tiết London không quá lạnh khoảng 13- 18 độ, một váy ôm ngắn thun hoặc len cổ cao đơn sắc kết hợp với áo khoác màu nổi thêm mắt kính và túi sách. Túm tóc nhẹ phần đuôi, đánh chút son nhạt màu và nhớ là mang thêm giày cao gót sẽ là set đồ đơn giản cho mùa Thu. Mà bạn có thể dễ dàng nổi bật và thanh lịch ở bất cứ nơi naò!! Hãy thử nhé!”- Hoàng Thùy đã chia sẻ trên trang cá nhân của cô.

streetstyle (12)

Vân Hugo chọn trang phục theo phong cách thời trang đường phố tự tin tạo dáng.

streetstyle (13)

Bà mẹ một con phối các kiểu áo vest mỏng, long vest đen cùng các trang phục có gam màu nhẹ nhàng để xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại và hợp mốt.

streetstyle (7)

Diệp Lâm Anh trẻ trung với tông trắng xuống phố.

streetstyle (8)

Cô sử dụng các chất liệu pha ren, áo dập ly… là những xu hướng cần có trong tủ đồ của các bạn gái mùa này.

streetstyle (10)

Chi Pu tung tăng giữa phố Sài Gòn với cây trắng, túi sách cùng tông màu pastel với áo bên trong, trông cô rất dịu dàng tinh khiết.

streetstyle (11)

Chi Pu chi khá mạnh tay cho những món đồ hàng hiệu và là người chịu khó cập nhật xu hướng thời trang.

streetstyle (15)

Minh Hằng sành điệu với chân váy bò jean dáng dài cùng chiếc mũ nồi đội lệch, áo khoác blazer sặc sỡ khiến cô càng nổi bật.

streetstyle (16)

Cùng với chân váy jean dáng dài Minh Hằng kết hợp thông minh với một chiếc áo len cao cổ màu trắng và mũ nồi màu đỏ. Minh Hằng nổi bật trên đường phố Seoul với gu ăn mặc “chất phát ngất”.

streetstyle (5)

Mai Phương Thúy luôn kín đáo khi xuất hiện chốn đông người.

streetstyle (6)

Chiếc váy ngắn giúp cô khoe chọn đôi chân dài như kiếm Nhật.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất