Thời trang

Sao Việt nhiều lần lấn át sao ngoại khi đụng hàng, giải lời nguyền 'hàng ngoại tốt hơn hàng Việt'

Kiều Trinh
Chia sẻ

Loạt ảnh sau đây sẽ khiến bạn mồm chữ O, mắt chữ A khi so sánh những lần "đụng hàng" giữa sao Việt và sao ngoại đấy!

Thời gian gần đây, các sao Việt có vẻ quan trọng và kĩ lưỡng hơn về khoản “lên đồ” và kết quả cho những cố gắng ấy chẳng hề thua kém gì với các sao nước ngoài, thậm chí là lấn át họ trong cuộc chiến “đụng hàng”.

Trong lần đụng bộ suit xanh mướt mắt của Chanel, đại diện Việt Nam lại chẳng hề lép vế. Cách nhấn nhá thông minh từ phụ kiện, cách trang điểm, làm tóc đã giúp Phí Phương Anh thú vị và thời trang hơn so với Jennie đẹp mà quá an toàn.

Ngoài Phí Phương Anh còn có Châu Bùi, cũng sở hữu khả năng 'bật' lại Jennie. Cùng diện những thiết kế mới nhất của Chanel lại mix đồ khá tương đồng nhưng rõ ràng, người ta không thể 100% khẳng định Jennie lấn át đối thủ.

Cuộc 'đọ hàng' của fashionista Châu Bùi và thành viên nhóm nhạc Black Pink chưa kết thúc. Theo kịch bản cũ, Jennie chọn cho mình phương án an toàn, cắt bớt váy khoe chân dài và tối giản phụ kiện, tổng thể nhìn Jennie khá 'nhạt mắt' và 'kém sang'. Ngược lại, Châu Bùi trông khá hay ho với đôi găng tay hồng neon sặc sỡ lẫn mũ nhựa trong suốt và màu son hồng ấn tượng người nhìn.

Châu Bùi không chỉ có khả năng 'đánh bật' Jennie mà còn có khả năng còn áp đảo Kim Go Eun. Từ thần thái cho đến mái tóc ngắn rất high fashion, lẫn cách nhấn bằng khuyên tai to bản đã đủ để giúp Châu hơn cách mix đồ của đàn chị.

Không chỉ là bà mẹ chịu chơi nhất nhì showbiz, Huyền Baby còn chứng minh cho người ta thấy mình chẳng hề kém cạnh ai, kể cả sao ngoại. Khi cô và Emma Stone có thể nói là một chín một mười, nhưng tổng thể Huyền Baby vẫn sang và thần thái hơn Emma Stone

Huyền Baby cũng không dừng lại ở ca Emma Stone. Ngô Cẩn Ngôn, từ vóc dáng, cách makeup lẫn thần thái không đủ sang đã khiến cô thất bại trước Huyền Baby khi cùng diện thiết kế của Dolce&Gabbana.

Nói đến thua toàn tập thì đây chính là ví dụ điển hình. Tên tuổi của Lâm Tâm Như ắt lớn hơn Tóc Tiên nhưng về mảng thời trang thì bà mẹ một con còn thua giọng ca “Ngày Mai” rất nhiều. Cùng diện suit trắng đen của Moschino nhưng nhìn qua cũng thấy, Tóc Tiên chiến thắng tuyệt đối.

Khánh Linh The Face có gu thời trang tương đối thú vị. Quả thực, “Cô Em Trendy” rất hợp với hình ảnh một It Girl trẻ, nhất là khi người ta thấy Linh trên cơ Hyeri khi cùng diện đồ của nhà Coach.

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất