Thời trang

Hồng cánh sen khó nhằn: Chi Pu, Thanh Hằng cực thời thượng, Võ Hoàng Yến - Nhã Phương - Hương Giang thế nào?

San San
Chia sẻ

Thử thách với thiết kế phủ sắc hồng cánh sen khó nhằn, Chi Pu, Thanh Hằng… và loạt người đẹp Việt người sang chảnh, người sến súa khó đỡ.

Mở đường cho những sắc thái mùa hè, tông màu hồng đã có màn đổ bộ ấn tượng. Với sắc độ không quá gắt, độ đậm chừng mực, dễ khiến phái đẹp trở nên nổi bật, hồng cánh sen được nhiều mỹ nhân lựa chọn để trở thành tiêu điểm. Tuy nhiên, không phải ai cũng tỏa sắc lung linh nhờ mix đồ khéo léo. Không ít người đẹp vì lỗi chọn màu, phối đồ vụng về mà tự mình “nhấn chìm” phong cách.


Hậu sinh con, sao Việt khiến fan phục sát đất bỏi vóc dáng và phong cách thời trang siêu ấn tượng.

Với ngoại hình “chuẩn khỏi chỉnh” cùng style ăn mặc thời thượng và khả năng mix&match đỉnh cao, Tóc Tiên đã “xử đẹp” gam màu khó nhằn này, nhận về không ít lời khen ngợi.

Bà xã Hoàng Touliver khiến các fan trầm trồ khi diện cả cây hồng mà hợp ơi là hợp. Cô còn cho thấy gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế khi mix cùng đôi giày cao gót và chiếc túi xách hàng hiệu để tổng thể thêm phần “chanh sả”.

Thanh Hằng nữ tính theo lối tối giản. Siêu mẫu kết hợp blazer trắng với quần ống lửng hồng fuchsia màu hồng cánh sen, mang giày kitten đính nơ xinh xắn. Chiếc túi Chanel 19 “hot hit” tông màu đen cổ điển vừa vặn trở thành điểm sáng, giúp siêu mẫu thanh lịch hơn, sang trọng hơn.

Sam trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính, điệu đà khi diện đầm hồng cánh sen tươi tắn, phối cùng sneaker và túi mini họa tiết của Louis Vuitton.

Cô nàng cũng là người đẹp thường xuyên diện gam hồng fuchsia. Màu trắng có tác dụng dung hòa, giúp gam hồng bớt chói, trang phục vì thế nổi bật nhưng không gây “đau mắt”.

Chi Pu khiến fan mãn nhãn với bộ cánh hồng rực rỡ. Nữ ca sĩ diện áo crop top dài tay phối cùng chân váy và túi xách ton sur ton, tôn khéo vòng eo con kiến cùng vẻ ngoài sành điệu.

Bằng cách diện tanktop hồng cùng quần denim, Chi Pu có set đồ cá tính, trẻ trung mà vẫn vô cùng thời thượng.

Không ngại tông hồng khó ưa, Ngọc Trinh cũng đã từng nhiều lần mặc cả cây hồng cánh sen nổi bần bật. Trong bộ suit hồng đậm này, người đẹp gốc Trà Vinh đã khéo léo kết hợp với gam màu đen để trung hòa sự chói lóa. Áo quây đen, giày đen và túi cùng màu tạo sự tương phản về màu sắc với bộ suit hồng nổi bật giúp người đẹp 8X trở nên ấn tượng và gây được nhiều thiện cảm.

Thiều Bảo Trang cũng nhiệt tình lăng xê hồng cánh sen với mẫu áo khoác dáng lửng. Cô nàng phối thiết kế này với crop top và quần jeans. Kiểu quần ống cao và sandals đế thấp giúp Thiều Bảo Trang tôn dáng mảnh mai. Trong khi đó, chiếc túi quai ngắn, họa tiết vằn vện đã làm xuất sắc vai trò là điểm nhấn.

Ninh Dương Lan Ngọc “lột xác” hút hồn với chiếc váy hồng cánh sen, có cúp ngực quyến rũ khi dự thảm đỏ trang trọng. Với thiết kế xếp tầng có điểm nhấn ở eo, mẫu váy hồng vừa giúp người đẹp khoe được vai trần gợi cảm lại thu hút mọi ánh nhìn khi để lộ vòng eo con kiến không chút mỡ thừa.

Màu son môi “tông xuyệt tông” với trang phục giúp Lan Ngọc trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Diện váy cúp ngực xếp tầng, dài chấm đất, Bảo Anh toát lên vẻ sang chảnh, quyến rũ hết tầm. Cô nàng còn mix boots cao gót, làm bật phong cách thời thượng, vạn người mê.

Bên cạnh những mỹ nhân ghi điểm tuyệt đối khi diện trang phục với tông hồng cánh sen thì vẫn có không ít người rơi vào cảnh sến sẩm, kém sang với những thiết kế có tông màu này, điển hình như trường hợp của Hoa hậu Hương Giang.

Cô khiến người đối diện cảm thấy nhức mắt khi phối những item tông màu đỏ hồng chẳng hề ăn nhập. Đôi sandals diêm dúa cầu kỳ càng khiến phong cách của nàng Hoa hậu mất điểm trầm trọng.

Võ Hoàng Yến kết hợp với sneaker trắng mang đầy chất thể thao.

Bà xã Trường Giang cũng từng thử qua “đồ hường phấn” nhưng tiếc là chẳng thành công. Chiếc váy nhăn nhúm với kiểu dáng khá “quê” khiến phần nhìn giảm đi đáng kể. Đó là còn chưa kể kiểu mix đồ “váy một nơi giày một ngả” chẳng ăn nhập gì nhau.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất