Thời trang

Sao Việt mắc lỗi trang điểm tại thảm đỏ Mai Vàng 2015

Chia sẻ

Nữ ca sĩ Đông Nhi, Trương Ngọc Ánh, hot girl Chi Pu... phạm phải những lỗi cơ bản trong cách lựa chọn trang phục, concept makeup tại sự kiện trao giải tối qua.

maivang1

Trong đêm diễn ra sự kiện trao giải Mai Vàng lần thứ 21, nữ ca sĩ Đông Nhi xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ với mẫu váy đuôi cá cut-out tinh tế ở phần thắt eo. Gam màu ánh bạc trang nhã, dễ dàng bắt được hiệu ứng với ánh đèn đêm của sân khấu…

maivang2

… nhưng búi tóc cao và makeup khá đậm chủ yếu nhấn vào đôi mắt cộng thêm ánh đèn flash đã vô tình khiến người đẹp bị “dừ” và mất đi nét thanh thoát trên khuôn mặt của cô nàng. Chỉ cần giảm độ dày của eye-liner xuống một chút, Đông Nhi sẽ trở thành nữ hoàng thảm đỏ tại sự kiện này.

maivang3

Tại đêm trao giải Mai Vàng 2015, “Host” chương trình Project Runway mùa giải thứ 3 Trương Ngọc Ánh lại xuất hiện với khuôn mặt có phần khá đơ và gượng gạo.

maivang4

Nhiều người cho rằng nếu mẫu váy được lượt bỏ hết tất cả các chi tiết kết cườm trên từng sớ vải, thì bộ cánh sẽ giúp nữ diễn viên gốc Hà Thành trở nên tinh tế hơn rất nhiều.

maivang5

Mẫu váy đuôi cá gam hồng pastel, chất liệu chiffon mềm mại nữ tính giúp nữ diễn viên Chi Pu khoe trọn được vóc dáng hoàn hảo. Trang phục được lấy cảm hứng từ những đám mây bay lơ lửng trên bầu trời nhưng họa tiết kết cườm lại có phần hơi “lỗi thời”, thiếu đi tính duy mỹ trong dòng chảy xu hướng của Thế giới. Tất cả vô tình khiến bộ cánh của cô nàng trở nên kém sang trọng tại đêm trao giải Mai Vàng .

maivang6

Thu Thủy xuất hiện trong đêm trao giải với trọng trách làm MC dẫn chương trình. Cô nàng xuất hiện nổi bật với mẫu váy trắng chủ yếu hướng về phong cách Punk-Rock thập niên 90s, chi tiết cut-out khéo léo nhưng chất liệu lựa chọn kém sang. Phụ kiện đinh tán mà cô chọn trong đêm trao giải lại trở nên “lạc tông màu” so với tổng thể trang phục.

maivang7

Ca sĩ dòng nhạc “trữ tình” Phi Nhung lại phạm phải một lỗi nghiêm trọng từ khâu chọn xiêm y đến cách phối phụ kiện ton-sur-ton nguyên cây đỏ gây rối mắt người nhìn. Mẫu trang phục của cô mang âm hưởng đặc trưng của những năm 50s nhưng đôi giày đế xuồng lại là dòng chảy thập niên 70s chẳng hề ăn nhập với nhau. Nếu tinh mắt hơn một chút và thay thế bằng đôi gót hoa mũi nhọn ánh kim hoặc đen, điểm xuyết một ít phụ kiện, thì có lẽ Phi Nhung sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

maivang8

Ca sĩ-diễn viên Thanh Thúy lại phá cách với chiếc áo dài truyền thống, chất liệu ren pha gấm, nhưng cách trang điểm đôi chân mày màu nâu lại có phần không hài hòa so với tổng thể chung.

maivang9

Nếu nam diễn viên, siêu mẫu, MC Bình Minh lịch lãm với bộ vest xanh cổ điển đậm chất quý ông thuộc giới thượng lưu, thì vợ anh, nữ doanh nhân Anh Thơ lại lựa chọn mẫu xiêm y gam màu đen tuyền với điểm nhấn kết cườm bên trái phần hông, làm mất đi dáng vẻ tinh tế vốn có của bộ trang phục.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất