Thời trang

Sao Việt mặc gì hôm nay: Thiều Bảo Trâm khoe chân nuột nà, Lý Nhã Kỳ ăn diện giản đơn đối lập

Khôi Ngô
Chia sẻ

Lý Nhã Kỳ diện cây đồ đơn giản kín như bưng, đối lâp Thiều Bảo Trâm khoe chân nuột nà trong set đồ hàng hiệu.

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy, quyến rũ trên thảm đỏ, các nghệ sĩ Việt cũng ghi được dấu ấn với phong cách street style của mình. Lúc đơn giản tinh tế, khi lại cầu kỳ, xa hoa, mỗi người đều có cách riêng để nói lên cái tôi, khoe được nét đẹp riêng của chính bản thân mình.

Thường được biết đến với hình ảnh lộng lẫy, gợi cảm khi xuất hiện tại sự kiện, mới đây Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải những tấm ảnh mộc mạc, dung dị với áo len, quần ôm và thả dáng giữa bụi hoa.

Cô cho biết, khi xuất hiện tại các sự kiện, vì tính chất công việc mà người đẹp phải lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Còn trong những khoảnh khắc đời thường, người đẹp ưu tiên các thiết kế thoải mái, giản dị.

Chiếc váy mang tông màu trầm ấm áp, gợi đến không khí những ngày cuối năm được Thiều Bảo Trâm chưng diện nhằm khoe ra đôi chân nuột nà, thẳng tắp.

Từ trang phục, phụ kiện đều là những sáng tạo của nhà mốt Gucci, lên phố “sương sương” thôi, người đẹp cũng khiến bao người phải thả tim không ngớt.

Phí Phương Anh mang đến cái nhìn thú vị về cách mix những item có phom dáng rộng rãi cùng với nhau theo cách cực kỳ hợp lí, không làm mất dáng.

Giống với Phí Phương Anh, xu hướng kẻ ca-rô ngày cuối năm cũng được Kelbin Lei trưng dụng khi xuống phố.

Anh chàng sử dụng chiếc túi Gucci với đường kẻ sọc đặc trưng thương hiệu nhằm tạo điểm nhấn cho set đồ.

Cách mix màu từ áo đến line quần mang đến vẻ trẻ trung, nổi bật cho Decao khi xuống phố.

Set đồ đơn giản của Jolie Nguyễn đã được tăng thêm đểm cộng thời thượng nhờ chiếc túi Dior chưa bao giờ là lỗi mốt.

Chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với phong cách của mình, dù tham dự sự kiện hay đơn giản là một bức ảnh chụp tại nhà thôi, Tăng Thanh Hà luôn được khen là cá tính, tinh tế.

Áo phông, quần ôm và giày loafer luôn là combo cực kỳ thú vị, hợp thời cho các chàng trai từ năm 2017 đến nay, và Soobin là một minh chứng.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất