Thời trang

Sao việt mặc gì hôm nay: Diễm My - Quang Vinh diện đồ cặp xuống phố khiến fan tò mò hết nấc

Hồng Sen
Chia sẻ

Nếu không nhìn kỹ, ắt hẳn nhiều người sẽ tưởng nhầm Diễm My 9X và Quang Vinh là một đôi.

Dù đã có con, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn sở hữu vẻ ngoài mướt mát khiến nhiều người mê mẩn. “Ngọc nữ làng điện ảnh” đón nắng cùng chiếc váy chất liệu linen mềm mại với gam màu beige cực hot.

Nếu xét về chi tiết, có thể thấy bộ cánh của Quang Vinh, Diễm My 9X không thật sự giống nhau. Nhưng nếu nhìn phớt qua thì với cách diện áo phông trắng cùng túi đeo chéo trước ngực thế này, ắt hẳn nhiều người sẽ tưởng nhầm cả hai là một cặp.

Chi Pu khoe dáng nuột trong set đồ “kín cổng cao tường”. Diện cả áo tay dài, quần dài nhưng cách phối màu trẻ trung đã khiến giọng ca “Đóa hoa hồng” không bị già dặn.

Sự tương phản giữa áo sơ-mi trắng chỉn chu và chân váy da bóng cá tính khiến Trang Pháp trở nên nổi bật, cô nàng còn sử dụng thêm đôi cao gót đỏ để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Ừ thì có thể không cao, nhưng khi diện bộ cánh thể thao khoe đường cong thế này, Sĩ Thanh thật biết cách khiến khán giả không thể rời mắt.

Nhìn vào loạt phụ kiện đắt đỏ gồm giày Louis Vuitton và túi Chanel của Hoàng Yến Chibi có tín đồ thời trang nào cảm thấy “phát thèm” không?

Gạt bỏ nỗi buồn tình cảm, “mẹ một con” Trương Quỳnh Anh tự tin thả dáng cùng váy trắng xòe bồng, đem đến vẻ ngoài trẻ trung chẳng khác thiếu nữ 18.

Nếu không biết diện gì vừa đơn giản, vừa mát mẻ trong hè này, các chàng trai có thể học tập set đồ gồm áo ba lỗ và quần tây của diễn viên Anh Tú.

Người mẫu Thùy Dương khoe dáng thon trong thiết kế áo tắm cắt xẻ. Cô nàng còn mix cùng áo choàng tắm, kính mắt mèo để có được bức ảnh thật đẹp.

Ai bảo con trai thì không thể mặc đồ nổi, outfit này của stylist Lê Minh Ngọc đã hoàn toàn chứng minh điều ngược lại.

Chẳng cần trưng trổ hàng hiệu, hot girl Mai Kỳ Hân vẫn cực kỳ nổi bật với cây đồ trung tính cùng chiếc túi tote bag làm điểm nhấn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất